Chuyên gia phong thủy Philippines dự đoán gì về năm 2014.

Chuyên gia phong thủy Philippines dự đoán 2014, mưa sẽ ít hơn và dịch bệnh sẽ có nguy cơ bùng phát từ giữa tháng 4 - 9/2014.

Chuyên gia phong thủy Philippines Marites Allen cho biết, năm Giáp Ngọ sẽ bắt đầu vào ngày 31/1/2013 và đây cũng không phải là thời gian lý tưởng để mỗi cá nhân gây dựng một mối quan hệ nào đó hoặc nghĩ tới chuyện kết hôn, đầu tư hay bắt đầu việc kinh doanh mới.

Theo chuyên gia phong thủy Allen, "Đối với các mối quan hệ, bạn nên bắt đầu chúng trước khi kết thúc năm cũ... Nếu như các mối quan hệ đó bắt đầu trong năm mới thì sẽ là điềm xấu. Tổn thương và tan vỡ có nguy cơ xảy ra. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chấp nhận rủi ro”, bà Allen cho hay
Dấu hiệu may mắn của năm Giáp Ngọ bao gồm: bên cạnh những người sinh năm ngựa gặp vận đỏ, những người tuổi Thân, Mùi được dự đoán sẽ dồi dào nguồn năng lượng từ "ngôi sao trắng". Nó có liên kết với thành công trong sự nghiệp, cuộc sống của những người thuộc hai tuổi này.
Ngoài ra, những người tuổi Dậu, Tý được cho là sẽ có một cuộc sống thịnh vượng hơn trong năm 2014.
Cũng theo bà Allen, người tuổi Thìn, Tỵ có thể sẽ có những tranh luận, xung đột nhiều hơn trong năm 2014. Những người tuổi Mão có nhiều khả năng bị bệnh tật quấy rầy trong năm mới. Tuổi Dần và Sửu được dự đoán có xu hướng bạo lực dữ dội hơn. Người tuổi Tuất, Hợi có thể gặp bất hạnh.

Chuyên gia phong thủy nổi tiếng khác của Philippines là Hanz Cua cũng đã đưa ra những dự đoán về năm 2014. Theo ông, trong năm mới, mưa sẽ ít hơn, thời tiết sẽ khô hạn và ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động sản xuất nông nghiệp.
Ông Cua cũng dự đoán, thời tiết năm 2014 sẽ khá nóng bức. Một số quốc gia sẽ phải đương đầu với kiểu thời tiết tồi tệ giống như siêu bão “Yolanda”.
Đối với những quốc gia vẫn còn chìm trong ảnh hưởng của siêu bão Yolanda, chuyên gia phong thủy Cua dự đoán có khả năng xảy ra một kiểu thời tiết tồi tệ khác sẽ xảy ra gần khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Yolanda lần trước.
Chuyên gia phong thủy Cua cũng cho rằng, một căn bệnh có thể bùng phát thành đại dịch tại một quốc gia từ giữa tháng 4 đến tháng 9 trong năm nay.
Một quốc gia thuộc vùng Viễn Đông cũng trỗi dậy trong khi căng thẳng ở Trung Đông và bán đảo Triều Tiên tiếp tục leo thang, ông Cua dự đoán.
Cũng theo ông Cua, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực: viễn thông, nhà hàng, chế biến kim loại sẽ gặp nhiều may mắn và vượng phát trong năm 2014.


Sưu tầm,
www.chucmungnammoi.vn
Chuyên gia phong thủy Philippines dự đoán gì về năm 2014. Chuyên gia phong thủy Philippines dự đoán gì về năm 2014. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 09:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.