Dự đoán thời vận năm Giáp Ngọ 2014, dự thời đón vận.

Năm 2014 là năm nối tiếp 2013, là thời gian tốt nhất để đi cùng dòng chảy, hãy tiếp tục mọi thứ để đạt THÀNH CÔNG!

So với năm Quý Tỵ 2013, Nếu năm Quý Tỵ 2013 là thời gian tốt nhất để bắt đầu lại thì năm Giáp Ngọ 2014 từ 04/2/2014  là  thời gian tốt nhất để đi với dòng chảy là một năm tiếp nối khá tốt và thuận lợi.

2014 nối năm 2013.

Giáp Ngọ Sa Trung Kim (Vàng trong đất cát), một năm ngựa mang khí dương, với Giáp  thuộc Mộc  (thiên can) và Ngọ thuộc Hỏa (địa chi)

* Ngọ là con giáp thứ 7 trong 12 con Giáp, biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực độc lập. Ngựa còn có khả năng đấu tranh tự vệ mạnh mẽ và giúp ích cho con người và được xem con vật tượng trưng cho sự thành công, mang trong mình ngọn lửa bùng cháy, sinh ra khí dương, như  một loại vũ khí chống trả kẻ thù.

* Giáp (Mộc), Mộc dương  biểu tượng cho cây cổ thụ to, bảo vệ, che chở, là một loại gỗ xanh. Nếu nguồn năng lượng này được khơi gợi bởi đường lối đúng đắn, nó có thể đem lại tài vận tốt và một năm  hòa bình yên vui.

Tuy nhiên cũng có nhiều hiểm họa tiềm ẩn dưới nguồn năng lượng này. Cách đây đúng 60 lịch sử ghi nhận lại khi đất nước Việt Nam bị phân ly chia cắt dưới sự phân tranh Thời Trịnh- Nguyễn. Cách đây 12 năm cũng xảy ra các vụ tai nạn máy bay thảm khốc làm hàng trăm người thiệt mạng. Những điều này cho thấy năm Kim này là năm không tốt cho các môi quan hệ, hợp tác,  tiềm ẩn những nguy hiểm xảy ra trong  đầu tư, gây thiệt hại về người và của.

Theo vòng tròn tương khắc, Kim sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, nhưng Hỏa không hợp Kim, do đó theo dự báo thế giới sẽ tiếp nối theo một năm không yên ả với những mối quan hệ, xung đột, bạo lực mạnh mẽ. Tuy nhiên, năm 2014 thuộc Dương , mọi việc sẽ được tiếp nối đi theo dòng chảy, thuận lợi hơn, vì thế những xung đột cạnh tranh khốc liệt hơn như những năm 1954, 1978 hay 2002.

Với sự phân bố năng lượng như trên, dự đoán sẽ có những thuận lợi và khó khăn một cách mạnh mẽ hơn, hãy dựa vào đó để có hướng đi đúng đắn, đem lại thành công cho bạn trong năm 2014.

1. VỀ Thời tiết và thiên tai:
Ngựa tương trưng cho sức mạnh, che chở, bảo vệ và được cho là ngựa gỗ xanh vì thế các yếu tố mạnh mẽ của Mộc và Hỏa có thể gây ra thiên tai nguy hiểm như lũ lụt, giông bão, sóng thần, cháy nổ, tai nạn, bạo lực, bất hạnh. Đồng thời Mộc  sinh Hỏa làm cho lửa cháy nhiều và cháy lớn hơn, điều này gây hỏa hoạn, lũ lụt, giông bão  nhiều trong năm (như ngày 25/2/2002,  trận siêu bão kenna Thái Bình Dương đổ bộ vào Mexico làm thiệt hại 101 triêu USD).

2013 là năm của rắn. Con rắn là năm đầu tiên của chu kỳ Hỏa trước khi đến Ngựa. Hỏa của Rắn là nhiệt từ mặt trời mọc đạt đến đỉnh của bầu trời (giữa trưa). Hỏa của Ngựa là sức nóng từ mặt đất hấp thụ nhiệt từ mặt trời. Hỏa của Ngựa nóng hơn Hỏa của Rắn. Cho nên khí hậu năm nay sẽ rất nóng, chịu ảnh hưởng không khí ô nhiễm và gây thiếu điện tầm trọng. Năm 2014 cũng sẽ là năm nóng nhất trong những năm trở lại đây, nhiệt độ sẽ vượt quá mức trung bình hằng năm hơn 0,5°C.

2. VỀ Kinh tế:
Năm 2014 Giáp thuộc Dương Mộc, Ngọ thuộc Hoả. Hành Hoả của địa chi gặp khí Mộc của Thiên can tạo ngọn lửa thịnh vượng nhất đem lại may mắn cho nền kinh tế, hòa bình và thịnh vượng, cuộc sống người dân ổn định. Năm 2014 là một năm kinh tế có phần khởi sắc, thịnh vượng hơn, bất động sản đang dần phục hồi, mang lại sự giàu có nếu biết duy trì theo dòng chảy của năm trước

Ngọ là Hỏa. Giáp là Mộc. Lửa có thể giúp gỗ cháy nhiều hơn vì vậy, năm 2014 là năm không tốt nếu khởi sự việc làm mới mà là năm khó khăn hơn cho cuộc sống, mang lại cái nghèo và  ảnh hưởng xấu trong mối quan  hệ ngoại giao. Hơn nữa khi đầu tư cũng bị thất bại, mất tiền và gặp khó khăn trong vấn đề tài chính nếu như thay đổi.

Vào cuối năm 2014  ngành công nghiệp thuận lợi nhất là các ngành công nghiệp liên quan đến lửa, chủ yếu là năng lượng và công nghiệp hóa chất, dầu khí và than sinh học, dòng năng lượng, kể cả năng lượng mặt trời, năng lượng hạt nhân, điện, vv và ngành công nghiệp hóa chất.



Ngoài ra, gỗ tạo ra lửa, nên các ngành công nghiệp gỗ cũng có rất nhiều cơ hội, công nghiệp gỗ, đồ nội thất, quần áo, giấy cũng có cơ hội phát triễn.

Năm nay, cung chính Bắc là cung được cho là vị trí thịnh vượng nhất. vì thế năm nay mọi thứ chúng ta hãy bắt đầu từ phía Bắc để đem lại may mắn vượt bậc và trọn vẹn.

Ngành báo chí và truyền thông được mùa, các học giả, sinh viên, nhà văn, những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu sáng tạo sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người.

Các sản phẩm công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang mọi người đến gần nhau hơn.

Những ngành liên quan đến Hỏa sẽ có phần khởi sắc hơn như năng lượng, tài chính, nhà hàng, dịch vụ làm đẹp, phim ảnh, dịch vụ truyền hình, dịch vụ tổ chức các sự kiện vì những ngành này sẽ gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ, khốc liệt vì sức nóng quá lớn trong năm Hỏa này. Ngoài ra các ngành liên quan đến hành Kim như công nghiệp ô tô cũng sẽ khá thuận lợi hơn.


3. VỀ Vấn đề về sức khỏe:
Theo y học Trung quốc, năm Ngọ mang mệnh Sa Trung Kim, một năm ngựa mang khí dương, Mộc (Giáp) sinh Hỏa (Ngọ) nên dễ sinh ra những bệnh về hô hấp, liên quan tới phổi, các bệnh liên quan tới thận hệ tiết niệu, các bênh về thần kinh, và tim mạch do ảnh hưởng sức nóng của Hỏa năm này gây ra. Nên cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình trong năm này. Nên bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là nước, thực phẩm nấu chín, các loại vitamin A, D, C


 Năm Giáp Ngọ cũng là một năm tốt để sinh con trai vì là năm dương Hỏa tượng trưng cho sức mạnh của sự che chở. Sinh con trong năm này lại rơi vào những ngày thuộc Thổ thì lại càng tốt sinh vào (tháng 7, tháng 8 Al là Kim Vượng).



4. VỀ Chính trị
Rắn năm 2013 có Hỏa. Ngựa năm 2014 cũng có Hỏa. Kim kỵ Hỏa, vì vậy trong việc sẽ có nhiều áp lực, trong các việc như giao tiếp với cấp trên, học hành và sự nghiệp. Nếu may mắn trong sự nghiệp, việc đang thực hiện năm 2013 sẽ được làm tốt trong năm nay 2014 nếu như tiếp tục và bạn có thể có một cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt hơn để mở rộng quyền lực của bạn và trách nhiệm làm việc trong năm 2014. Nếu đã gặp khó khăn trong sự nghiệp trong năm 2013, áp lực công việc sẽ vẫn còn dư âm trong năm 2014. Thậm chí khối lượng công việc nhiều hơn và áp lực công việc đến với bạn cũng nhiều hơn..



Con ngựa của năm 2014 cũng chứa Thổ. Nếu mọi người quản lý không đúng cách, sẽ gặp rắc rối to, sẽ phải đối mặt với những thách thức từ danh tiếng vào năm 2014. Nhưng nếu biết cách thu xếp thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Năm 2014 sẽ là một mốc quan trọng trong cuộc sống có thể đạt được nhiều hơn trong vài năm qua.Từ tháng Giêng đến tháng Ba, sẽ tiếp nối tình bạn láng giềng, liên minh thân thiết phát huy sức mạnh cộng đồng. Vào giữa năm có thể bị vướng vào một cuộc đấu tranh quyền lực ở một vị trí quản lý nào đó. Phải cẩn thận giải quyết tình huống này có thể phản tác dụng.  Không nên vội vả quyết định bốc đồng và có thể thành công vào tháng 12.


Lưu ý cho những người sinh năm Ngọ và Tý: 
Người tuổi Ngọ và Tý thuộc mạng Kim là người sắc bén, nhanh nhẹn, độc lập, phóng khoáng,  đột phá và rất hay bảo vệ người khác.  Họ cũng rất nhanh nhạy, dễ thích  nghi với sự thay đổi và với môi trường. Nhưng họ cũng tự cao tự đại, ngoan cố, bướng bỉnh. Với những phẩm chất đó, người thuộc mạng Kim rất thích hợp với những việc liên quan đến chính trị, là nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ khá dí dỏm sáng tạo và ham hiểu biết do đó họ thích hợp và sẽ thành công với công việc liên quan đến hoạt động xã hội, nhà lãnh đạo, sáng tạo,  khám phá những điều mới mẻ mà người khác chưa tìm được.

Ngọ và Tý năm nay được mất xen kẻ. Những người tuổi ngọ năm nay ảnh hưởng bởi “ngôi sao trắng” đó là sự liên kết để thành công, có cơ hôi, và là thiên đường may mắn cho người tuổi Tý nếu biết nắm bắt cơ hội và kiềm chế tính kiêu căng nếu không sẽ phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp đã có, chỉ được đầu năm những tháng cuối năm không dễ dàng. Tuy nhiên nên cố gắng giữ gìn sức khỏe trong năm này.

Nắm vững thời vận để THÀNH CÔNG!
Giáp Ngọ, tiếp nối năm 2013 sẽ đem đến cho chúng ta một năm thịnh vượng, may mắn, lạc quan, và không ít cơ hội. Xem phong thủy vào mỗi dịp đầu năm khá thịnh hành ở các cộng đồng người Châu Á. Khác với chiêm tinh của phương Tây, thuật phong Thủy phương Đông thường giúp đưa ra những dự đoán giúp cho con người có những sự chuẩn bị cần thiết để  chúng ta cẩn thận và tránh xa  hoặc giảm bớt đi những điều xấu đã được tiên đoán, đồng thời có thể đưa ra những quyết định đúng đắn hơn vào những dịp thuận lợi hơn.

Năm 2014 là thời điểm chỉ để tiếp nối những việc cũ đi theo như dòng chảy yên bình, xuôi theo tự nhiên. Nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi việc làm, đầu tư, mở rộng, hay kết thúc mối quan hệ thì nên tạm thời chờ đợi thời cơ, tốt nhất là cuối năm, bạn sẽ thành công và may mắn với quyết định của mình trong năm 2014.

Chucmungnammoi.vn
Sưu tầm,
Theo fengshuiexpress
Dự đoán thời vận năm Giáp Ngọ 2014, dự thời đón vận. Dự đoán thời vận năm Giáp Ngọ 2014, dự thời đón vận. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.