Bật mí cách đặt tên công ty theo Phong thủy

Đặt tên công ty theo phong thủy: những lý do bạn chưa biết



Nghệ thuật phong thủy từ thời cổ đại có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hiện đại, từ phong thủy công ty đến nhà cửa hay hạnh phúc lứa đôi, tất cả đều nhằm để tạo ra một dòng năng lượng chất lượng tốt hơn.
Trong kinh doanh, phong thủy được ứng dụng để tạo ra một dòng khí lưu thông tốt, tăng cường sức khỏe nhân viên và tạo thêm thành công cho doanh nghiệp. Ngoài các ứng dụng phong thủy phổ biến trong kinh doanh như phòng hay bàn làm việc, còn có một khía cạnh khác mà phong thủy có thể góp phần mang lại hiệu quả cao trong hoạt động, đó là đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy. Vì sao phải đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy?



Đặt tên công ty theo Phong thủy có quan trọng không?

Phong thủy là một dạng siêu hình học. Nói một cách đơn giản, đây là tổng hợp các mối quan hệ hài hòa giữa môi trường và cuộc sống con người. Trong tiếng Trung Quốc, ‘Phong’ có nghĩa là gió, hàm ý chỉ sinh lực, ‘thủy’ có nghĩa là nước, hàm ý chỉ dòng chuyển động. Đây là hai yếu tố không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

Kiến thức tương đối hoàn chỉnh về phong thủy có được từ thời Chiến quốc. Nền tảng của phong thủy là các nguồn năng lượng đối lập Âm và Dương cùng ba yếu tố quan trọng khác là Thiên, Địa và Nhân. Thời trước, phong thủy rất phổ biến và được ứng dụng chủ yếu trong việc lựa chọn vị trí, ngày, đặt tên con, xây dựng, trang trí cung điện, nhà cửa và nghĩa trang.

Nói chung, con người thường có xu hướng tận dụng những mặt thuận lợi và tránh bất lợi. Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong lựa chọn này. Người ta tin rằng nếu một người sống ở nơi có phong thủy tốt, người đó sẽ gặp nhiều cơ hội tốt, được an toàn khỏe mạnh và giàu có; các thế hệ tương lai của anh ta cũng vậy.

Theo quy tắc phong thủy, tên người hoặc tên công ty có thể tốt hoặc không tốt, liên quan đến Bát Tự và đặc điểm Thiên, Địa, Nhân của người hoặc công ty đó. Như vậy, một cái tên tốt cho công ty không chỉ mang ý nghĩa hay mà còn tuân thủ các nguyên tắc phong thủy.


Các công ty đặt tên theo phong thủy như thế nào?

Việc đặt tên công ty theo phong thủy ở đây được tính là đặt tên hợp tuổi, hợp mệnh theo phong thủy, đặt tên dựa vào Ngũ Hành và Âm Dương. Cần đặt những cái tên phù hợp, tạo sự hài hòa trong phát triển, bạn sẽ mang đến vận may cho hoạt động của công ty, qua đó mang lại thành công cho mình.

Trước tiên, giám đốc hay người làm chủ doanh nghiệp, người đứng đầu đơn vị phải là người có cung mệnh phù hợp với quẻ của tên. Có như vậy, những chính sách người đó đề ra hoặc những hoạt động được triển khai mới gặp nhiều thuận lợi, tiến hành nhanh chóng, hiệu quả.

Đặt tên công ty theo ngũ hành:

  • -Kim: mệnh Kim thể hiện sự mạnh mẽ, có trực giác tốt và dễ lôi cuốn người khác. Tên mệnh Kim sẽ là phù hợp nhất đối với những công ty kinh doanh về nội thất, nguyên vật liệu xây dựng, trang trí.
  • -Mộc: mệnh Mộc mang bản tính nhiệt tình, có phần nghệ sĩ, rất phóng khoáng và thích giúp người khác. Tên công ty theo mệnh Mộc nên gắn liền với lĩnh vực cây cối hoa cỏ thực vật, sẽ giúp công ty phát huy được năng suất lao động tốt nhất.
  • -Thủy: mệnh này khá đa cảm, thích giao lưu kết bạn. Tên mệnh Thủy nên gắn liền với các địa danh sông suối biển cả, sẽ tận dụng được sức mạnh hay nguồn năng lượng chuyển động mạnh mẽ của nước.
  • -Hỏa: mệnh Hỏa gắn liền với tính hài hước, đam mê, thông minh. Đặt tên công ty theo mệnh Hỏa nên liên quan đến lửa, ánh sáng hay nguồn nhiệt, sẽ thành công mạnh mẽ.
  • -Thổ: mệnh Thổ thuộc bản tính ôn hòa, làm việc chăm chỉ. Công ty đặt tên theo mệnh này nên hoạt động liên quan đến đất cùng các cung tương sinh của Thổ như Hỏa hay Kim.


Tác động của luật Âm Dương:

Khi đặt tên cho công ty cần chú ý đến luật Âm Dương. Tên phải có sự cân bằng giữa 2 nguồn năng lượng đối lập này, cần tránh toàn Âm hoặc toàn Dương. Sự cân bằng này sẽ mang lại sự hài hòa trong hoạt động công ty, nếu bạn để ý sẽ thấy những doanh nghiệp đạt được sự hài hòa này sẽ có đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, phát huy tối đa năng lực bản thân và thể hiện một tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội cao.

Điều quan trọng cuối cùng cần lưu ý bạn là một cái tên, dù là tên công ty hay tên con trẻ hoặc chỉ là tên thú cưng, cần phải đáp ứng 3 yếu tố sau. Thứ nhất là âm thanh - cần phải hài hòa âm dương bằng trắc, tạo sự dễ chịu về mặt thính giác để dễ dàng đi vào lòng người. Thứ hai là ý nghĩa - để có thể thể hiện được tâm ý của người thành lập hoặc đơn giản chỉ là khẳng định ngành nghề kinh doanh, hoặc là tôn chỉ, là định hướng phát triển trong tương lai. Thứ ba là hình thái của tên - yếu tố này cũng cần có sự hài hòa cân đối, đúng theo nguyên tắc phong thủy.

Tên công ty vừa có ý nghĩa vừa đạt được những tiêu chuẩn của phong thủy không chỉ giúp công ty vượt qua những trở ngại trong quá trình phát triển của mình, mà còn thúc đẩy sự tăng trưởng, cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu trong cộng đồng, qua đó biến thương hiệu của họ trở thành một cái tên quen thuộc với công chúng.

Sưu tầm, theo fengshuiexpress
Chúc năm 2019 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay cho con | dự đoán
Bật mí cách đặt tên công ty theo Phong thủy Bật mí cách đặt tên công ty theo Phong thủy Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 14:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.