Dự đoán tử vi 12 con giáp trong năm 2018 (MẬU TUẤT)

Dự đoán tử vi 12 con giáp trong năm Mậu Tuất 2018.


Tuổi Tý 2018

Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt nhất của những người tuổi Tý. Tuy nhiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy. Để có thể hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất, những người tuổi Tý nên năng đi chùa chiền. Con đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để có thể kết hôn và sinh con.

Cũng theo tử vi 2018 thì tình cảm tuổi Tý trong năm nay không được tốt, khá u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Bạn hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn.

Về sức khỏe: Cảm xúc bất an khiến bạn suy nghĩ nhiều, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình và tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích sẽ là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.

Tuổi Sửu 2018

Đây là một năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn. Những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ là những đối tượng rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4 hoặc tháng tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

Công việc của tuổi Sửa năm nay sẽ không có quá nhiều biến chuyển. Bạn có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

Về sức khỏe: Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm 2018 này. Có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn.



Tuổi Dần 2018

Người tuổi Dần có thể phát huy đầy đủ tài năng của mình trong công việc, đối với người tuổi Dần năm 2018 khuyết điểm lớn nhất của họ chính là hay gây xung đột với những người xung quanh và đồng nghiệp của công ty. Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân tránh tranh chấp với người khác. Nếu có kế hoạch làm việc gì trong năm nay thì hãy cứ triển khai vì nếu quyết tâm thì sẽ không có gì khó khăn. Ngoài ra, khích lệ bản thân, tăng cường các hoạt động khác sau giờ làm thì nhất định sẽ có kết quả tốt. Người tuổi Dần tử vi trong năm Mậu Tuất cũng không có quá nhiều thay đổi, công việc của bạn thuận lợi, tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định.

Tuổi Mão 2018

Trong năm nay, những người tuổi Mèo nếu muốn làm ăn lớn thì nên hợp tác với đối tượng nam giới. Về con đường tình duyên thì bạn nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sẽ sinh đôi con trai. Nên chú ý vào các tháng 1, 3, 6 và 9 nhé.

Sự nghiệp: Sẽ có một vài sóng gió trong mặt công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống.

Về mặt tình cảm: Tình cảm năm nay của tuổi Mão khá tốt. Mão Tuất lục hợp vận nên những người còn độc thân có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp, nếu bạn đang theo đuổi ai đó có gặp phải một chút sóng gió cũng đừng vội nản lòng, hãy dũng cảm mà tiến tới.

Tuổi Thìn 2018

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền tuy nhiên bạn tiêu cũng không ít. Trong năm nay những người tuổi Thìn cần tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa. Năm nay là một năm khá thuận lợi để bạn làm việc lớn.

Sự nghiệp: Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Tình cảm: Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

Tuổi Tỵ 2018

Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ. Phần công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu bạn muốn ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh phụ thuộc vào người khác. Đối với những người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Tuy nhiên nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Sự nghiệp tuổi Tỵ: Trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn.

Sức khỏe: Tinh thần ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vì thế mà cho dù có gặp chuyện không vui, hay áp lực trong công việc quá lớn thì bạn cũng nên tìm cách tự mình cân đối cảm xúc nhé.

Tuổi Ngọ 2018

Công việc không thuận lợi, tránh làm ăn riêng, nên kiềm chế bản thân trong xử sự. Công việc của bạn sẽ phát sinh nhiều vấn đề rắc rối. Vào các tháng Giêng, tháng 8 âm lịch vận thế được xem là may mắn hơn cả vì sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần chú ý hơn, hạn chế đi xa. Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ trong năm nay không mấy tốt đẹp.

Chú ý đời sống tình cảm gia đình và quan tâm hơn đến con cái còn nhỏ tuổi. Cuộc sống gia đình cũng không mấy tốt đẹp, vì vậy hãy nên chú ý hơn trong việc xây đắp tình cảm gia đình để có được sự bền lâu.

Tuổi Mùi 2018

Năm 2018 là một năm không thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Vấn đề công việc đang làm khó thăng tiến bởi vậy nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để có thể giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao.

Tình duyên: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình. Bạn cần tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa nhé.

Năm 2018, sức khỏe của tuổi Mùi không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá.

Tuổi Thân 2018

Trong năm nay những người tuổi Thân sẽ có thể phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì bạn khó thăng tiến, nếu đầu tư thì bạn nên chia nhỏ ra. Vấn đề tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy bạn hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Sự nghiệp: Năm nay bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có. Song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn.

Đường tình duyên của người tuổi Thân trong năm 2018 rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc.

Trong năm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh gì thì rất dễ bị tái phát trong năm nay đấy. Bạn có thể gặp phải tai nạn nhỏ bởi vậy nên khi ra ngoài bạn phải cẩn trọng những lời ăn tiếng nói và không thể quá lỗ mãng kẻo có xô sát.

Tuổi Dậu 2018

Năm 2018, vấn đề cuộc sống, tình duyên và công việc của những người tuổi Dậu sẽ khá tốt tuy nhiên không nên đưa ra nhiều quyết định lớn. Nếu bạn nghe theo người lớn tuổi là nữ giới trong nhà sẽ khá thuận lợi trong các vấn đề. Nếu chưa có ý trung nhân thì trong năm Mậu Tuất bạn nên thử tìm hiểu người mai mối sẽ tốt hơn.

Trong năm 2018, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm 2018 sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình.

Sức khỏe: Năm 2018 này những người tuổi Dậu sẽ không may mắn nhiều về sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy bị áp lực và thường xuyên cáu kỉnh. Bởi vậy bạn phải cố gắng thư giãn và duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

Tuổi Tuất 2018

Đây là năm tuổi là những người tuổi Tuất bởi vậy nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Nếu đang làm 2 việc song song thì bạn nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng sẽ có thể mắc các căn bệnh sỏi thận bởi vậy nên có cách phòng ngừa bệnh.

Sự nghiệp: Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiến. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé.

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng.

Sức khỏe của tuổi Tuất trong năm 2018 không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật.

Tuổi Hợi 2018

Tử vi trong năm 2018 của người tuổi Hợi cho thấy bạn cũng sẽ phải đi khá nhiều, công việc khá thuận lợi tuy nhiên phải có nhiều lựa chọn khiến bạn mệt đầu. Bạn nên cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều. Chuyện tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực.

Sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2018 đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp.

Năm 2018, đường tình cảm bạn đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp
Chúc năm 2018 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay cho con | dự đoán

Dự đoán tử vi 12 con giáp trong năm 2018 (MẬU TUẤT) Dự đoán tử vi 12 con giáp trong năm 2018 (MẬU TUẤT) Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 13:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.