Dự đoán năm Đinh Dậu 2017 theo Phong thủy.

Năm 2017 bắt đầu từ 28/01/2017 tới 15/02/2018. Đây là năm mà mỗi người cần làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt mục tiêu của mình.



Các cuộc xung đột sẽ giảm xuống trong 2017, do Dậu ưa thích các công việc hoạt động nhóm và tụ tập; các hành động gây hấn như năm Thân sẽ được hạn chế tối đa. Giọng của Dậu rất mạnh mẽ, các bên sẽ không ngần ngại đưa ra các quan điểm, chính kiến của mình nên một số xung đột vẫn có thể phát sinh (tuy nhiên không dữ dội như năm Thân).

Về kinh tế, năm Gà trống sẽ hấp dẫn hơn so với 2,3 năm trước. Ngay khi chuyển sang năm mới, xuất hiện sao đổi ngôi. Chúng ta cũng nhận thấy trong nửa cuối năm 2016 về mặt kinh tế đã dần ổn định hơn. Năm Dậu luồng năng lượng tốt hơn sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện. Đây là cơ hội cho việc gia tăng tài chính.

2017 có thể chứng kiến nhiều vụ bê bối liên quan đến các quan hệ chính trị và giải trí. Nhiều tin đồn thất thiệt sẽ ảnh hưởng nên mọi người cần cẩn thận với các luồng thông tin. Ngoài ra cần cận thận với ô nhiễm nguồn nước.

Nước Mỹ và Phương Tây có thể trải qua nhiều làn sóng tranh chấp, căng thẳng chủng tộc, kiện cáo và các cuộc khủng bố. Ở các nước Phía Nam như Úc, Indonesia có thể xảy ra các vụ nổ lớn.

Tổng thể năm 2017 rất tốt cho đầu tư, đặc biệt những tháng đầu năm. Thị trường sẽ mang lại lợi nhuận tốt vào mùa Xuân trừ giai đoạn tháng 3 Dương lịch. Giai đoạn tháng 03 cơ hội không ổn định.
Vào giữa năm, mùa hè phù hợp với việc phân tích và dự đoán tài chính, từ 06/07 đến 06/08 (dương lịch) thị trường biến động mạnh, mở ra nhiều cơ hội.
Từ tháng 08, xu hướng tài chính toàn cầu không ổn định, khó nắm bắt xu hương nên thận trọng đầu tư trong giai đoạn này.



2017 là năm tốt cho các bạn còn độc thân lên kế hoạch kết hôn. Đây là năm tốt lành cho hôn nhân và các mối quan hệ. Các mối quan hệ sâu sắc, chuyên nghiệp sẽ sớm đưa lại kết quả tốt đẹp. Đừng phức tạp hóa vấn đề và suy nghĩ cũng như phân tích quá nhiều.
Chiêm tinh học Trung Quốc dự đoán 2017 là một năm tuyệt vời cho các tuổi Thìn, Tỵ, Sửu, Dậu. Tuổi Tý, Dần cũng có một năm phát triển.

Chúc năm 2017 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay 2017 | tên hay cho con

  • http://www.chucmungnammoi.vn/2016/12/van-dung-phong-thuy-mau-sac-kich-hoat.html
  • http://www.chucmungnammoi.vn/2016/12/van-may-12-con-giap-trong-nam-2017-theo.html
Dự đoán năm Đinh Dậu 2017 theo Phong thủy. Dự đoán năm Đinh Dậu 2017 theo Phong thủy. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 16:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.