Cô gái Việt Nam Thúy Vân giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Thúy Vân đã giành vị trí á hậu 3, hoa hậu Quốc tế 2015 trong niềm vỡ òa của người hâm mộ. Cô là cô gái Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp tầm thế giới.


Trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân nhận được nhiều kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Không chỉ chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi, cô gái sinh năm 1993 cũng luôn nỗ lực trong mọi hoạt động và các phần thi thuộc khuôn khổ.

Tại vòng ứng xử với nội dung câu hỏi: "Nếu được trở thành Miss International 2015, bạn sẽ làm gì?".
Trên kinh nghiệm làm MC, vốn ngoại ngữ tốt, Thúy Vân đã vô cùng tự tin phát biểu: "Đầu tiên, tôi muốn thể hiện lòng biết ơn của mình đối với đất nước Nhật Bản vì đã đối xử với tôi rất tốt trong những tuần qua, cho tôi thấy vẻ đẹp của một đất nước và cả con người nơi đây. Trên tất cả, các bạn đã cho tôi một giấc mơ – giấc mơ rằng mọi quốc gia trên thế giới đều có thể đẹp như Nhật Bản.



Nếu tôi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ đó thành sự thật. Tôi muốn dùng tiếng nói, tầm ảnh hưởng và những hành động của mình để truyền cảm hứng cho mọi người, để mọi người có thêm niềm tin vào những giấc mơ và niềm hy vọng, không chỉ cho đất nước tôi, Việt Nam, cho Nhật Bản mà cho cả thế giới. Đó sẽ là một thế giới không có chiến tranh, không có đói nghèo, chỉ còn hòa bình và hạnh phúc".


Kết thúc phần trả lời, Thúy Vân còn chào tất cả khán giả có mặt tại chung kết bằng tiếng Nhật, chắc chắn hành động này đã giúp đại diện Việt Nam ghi điểm với người dân xứ Phù Tang nói chung và ban giám khảo nói riêng.


Khi Thúy Vân được trở thành á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng vì nằm ngoài dự đoán. Có thể nói rằng, tính đến thời điểm này, Phạm Hồng Thúy Vân là đại diện Việt Nam giành được vị  trí cao nhất khi "đem chuông đi đánh xứ người".

CHÚC MỪNG THÚY VÂN!

Chúc năm 2016 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay 2016 | tên hay cho con
Cô gái Việt Nam Thúy Vân giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Cô gái Việt Nam Thúy Vân giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 21:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.