Cô gái Nam Định gây sốt vì đẹp bất ngờ sau 3 tháng dao kéo!

Cô gái tới từ Nam Định - Vũ Thanh Quỳnh đã thay đổi ngoại hình đầy ấn tượng và gây sốt sau khi tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống". Đây là chương trình truyền hình thực tế giúp cải thiện nhan sắc cho những người vốn dĩ sinh ra không may mắn có đươc vẻ ngoài xinh đẹp.


Thanh Quỳnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vũ Thanh Quỳnh là con út trong một gia đình đông con. Mẹ cô đã lớn tuổi và điều bà trăn trở nhất là cô con gái nhỏ nhất trong nhà bởi dù Quỳnh đã tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang nhưng vẫn chưa có việc làm ổn định.

Điều không may mắn của Vũ Thanh Quỳnh nằm ở  ngoại hình dưới trung bình. Gương mặt buồn với phần cằm bị hô khiến cô gặp nhiều khó khăn khi kiếm việc làm. Ngay từ thời đi học cô đã luôn bị bạn bè trêu chọc bằng những trò đùa, lời nói ác ý.

Hành trình thay đổi của Thanh Quỳnh khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau khi biết tại Việt Nam sắp có chương trình "Thay đổi cuộc sống" nhằm cải thiện nhan sắc cho những trường hợp giống như mình, Thanh Quỳnh đã mạnh dạn gửi hồ sơ và cô may mắn đã được chọn lựa. Vũ Thanh Quỳnh đã nhận được món quà là gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 50 ngàn đô la (khoảng hơn 1 tỉ đồng) tại bệnh viện ở Hàn Quốc.

Sau 3 tháng thực hiện quá trình thẩm mỹ ở Hàn Quốc, Thanh Quỳnh đã khiến khán giả tại trường quay và cả bạn bè, người thân phải trầm trồ, ngạc nhiên vì vẻ ngoài của cô đã thay đổi hoàn toàn. Gương mặt dài, cằm hô, hốc hác của Thanh Quỳnh đã được thay bằng gương mặt tròn đầy dễ thương, các đường nét hài hòa duyên dáng, đặc biệt là khuôn miệng rất xinh xắn.

Giờ đây cô đã có khuôn mặt đẹp, tự nhiên, tươi tắn

Vũ Thanh Quỳnh đã được các bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc cắt lại xương hàm, chỉnh lại răng, phần cằm được gọt lại, chỉnh mí mắt, sửa mũi. Phần phẫu thuật cắt hàm là phần phức tạp nhất. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất là khuôn môi xinh xắn của Quỳnh lại vẫn chính là khuôn môi nguyên bản của cô, không có sự can thiệp "dao kéo".

Chia sẻ về quá trình thẩm mỹ, Quỳnh cho biết ban đầu khi phẫu thuật, khi nhìn vào gương cô cảm thấy rất sợ hãi vì gương mặt phù nề. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng cuộc phẫu thuật không đau đớn. Toàn bộ quá trình thay đổi diện mạo chỉ vất vả nhất trong 7 ngày ở lại bệnh viện do chứng phù nề sau phẫu thuật. Trong quá trình hồi phục, cô cũng từng có lúc bị khó thở phải dùng máy hút dịch đờm, khi hoạt động mạnh có thể bị chảy máu.



Sau 3 tháng, một cô gái từng 23 năm sống với ngoại hình kém xinh đẹp, già hơn tuổi giờ đây đã có vẻ ngoài duyên dáng chẳng kém gì các hot girl. May mắn hơn, cô còn được chương trình tạo điều kiện công việc để không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn thay đổi cả cuộc sống.

Ngắm Gương mặt hiện tại của cô không thua kém gì các hot girl




Sưu tầm,
2015
thanh quỳnh, vũ thanh quỳnh, xinh đẹp, xinh đẹp bất ngờ, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ, thay đổi cuộc sống
Cô gái Nam Định gây sốt vì đẹp bất ngờ sau 3 tháng dao kéo! Cô gái Nam Định gây sốt vì đẹp bất ngờ sau 3 tháng dao kéo! Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 18:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.