Các loại rượu Chivas trên thế giới, đẳng cấp toàn cầu!

Nhà Schivas, một lâu đài lớn, được xây dựng tại Schivas Aberdeenshire.  Tên gọi này bắt nguồn từ 'seamhas Gaelic, có nghĩa là nơi hẹp.  Trong nhiều thế kỷ, người dân gần đó đã lấy tên của Chivas. Thương hiệu Chivas từ 1640.
Các dòng rượu tuyệt vời của Chivas!

CHIVAS REGAL

Chivas Regal 12 Year
Tuổi đời các thành phần whisky từ 12 năm. Rượu Chivas Regal 12 khởi nguồn của dòng rượu chivas thương hiệu. Với hương vị nồng nàn êm ái thoang thoảng của trái cây xanh.
Giá khoảng: $30

The Chivas Brothers' Blend
Tuổi đời các thành phần whisky từ 12 năm.
Giá khoảng: $40

Chivas Regal Extra
Tuổi đời các thành phần whisky từ 12 đến 18 năm.
Giá khoảng: $60

Chivas Regal 18 Year
Tuổi đời các thành phần whisky từ 18 năm. Chivas regal 18 years old là sản phẩm rất được đầu tư thị trường so với các sản phẩm khác của hãng rượu Chivas, với hương vị đậm đà, nồng ấm
Giá khoảng: $65

Chivas Regal 25 Year
Tuổi đời các thành phần whisky từ 25 năm. Chivas Regal 25 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay
Giá khoảng: $300


THE ROYAL SALUTE
Là một trong những rượu hảo hạng hàng đầu thế giới, lần đầu tiên được tạo ra như là Vật Triều Cống Tối Hậu đến Nữ hoàng Elizabeth II nhân dịp đăng quang của bà vào năm 1953.

Royal Salute 21 Year
Hương vị riêng biệt của nó là kết quả của hỗn hợp pha trộn bậc thầy và làm ngấu hoàn hảo.
Giá khoảng $120

The Diamond Tribute
Giá khoảng $400

Royal Salute Hundred Casks (100 Casks)
Là một loại whisky cực kỳ hảo hạng được sản xuất giới hạn chỉ 100 thùng rượu đã ngấu được chọn lọc bằng tay để tạo ra một loại whisky kem sữa trang nhã và tinh tế đặc biệt.
Giá khoảng $250

Royal Salute 38 Year
Một chọn lọc quý hiếm các loại whisky mạnh nhất đã được cất kỹ lưỡng trên 38 năm, được đưa ra đều đặn ở một số nước chọn lọc từ tháng Hai năm 2005
Giá khoảng $1,010

Royal Salute 50 Year
Với số lượng giới hạn chỉ 255 chai, được làm từ các whisky đã ngấu trong ít nhất 50 năm. Loại whisky lộng lẫy này được tạo ra để kỷ niệm sinh nhật thứ 50 của Royal Salute và Lễ Đăng quang của Nữ hoàng. Các chai Số 1 và 255 được trưng bày tại hầm rượu Royal Salute ở nhà máy chưng cất Strathisla ở Speyside, Scotland.
Giá khoảng $31,000

Royal Salute 62 Gun
Pha trộn từ các whisky tổng hợp, đầy sáng tạo.
Giá khoảng $2,910

Tribute to Honour
Pha trộn từ whisky đặc biệt được lựa chọn bởi Colin Scott , làm từ các whisky tuổi ít nhất là 45 năm. Đóng chai, phía trên nạm kim cương.
Giá khoảng $200,000




www.chucmungnammoi.vn
Có bao nhiêu loại rượu chivas? Lịch sử Chivas? Loại rượu Chivas?
http://www.chivas.com/
http://www.royalsalute.com/
Các loại rượu Chivas trên thế giới, đẳng cấp toàn cầu! Các loại rượu Chivas trên thế giới, đẳng cấp toàn cầu! Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 09:56 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Các bạn hãy tham khảo các mẫu rượu tại:
    ruouxachtay.com
    order ở đây để mua các mẫu rượu độc, rất uy tín

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay nhu cầu thiết kế hầm rượu đang rất được ưa chuộng, khi quý khách có nhu cầu, có thể liên hệ để được chúng tôi tư vẫn hỗ trợ.
    Thiết kế hầm rượu gia đình cũng được xem là xu thế mạnh của hiện nay

    Thiết kế hầm rượu đẹp đúng kỹ thuật, chuẩn thẩm mỹ nhất

    Nếu là một người yêu rượu vang thì đối với bạn chúng sẽ không chỉ là một thức uống bình thường mà chúng còn như những báu vật yêu quý của bạn. Và để bảo quản kho báu ấy lại không phải quá dễ dàng. Bởi đối với thiết kế và thi công hầm rượu vang thì tất cả đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, chính xác nhất. Và bạn sẽ cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

    1. Chọn gỗ làm tủ đựng rượu vang

    Tủ đựng rượu là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế hầm rượu của bạn. Và những chiếc tủ ấy sẽ không chỉ cần đảm bảo về mặt thẩm mỹ, được thiết kế tỷ mỉ, độc đáo mà chất liệu gỗ cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp bảo quản rượu của bạn thêm thơm ngon hơn, giữ được hương vị hơn.



    Và một số loại gỗ thường được dùng trong các công trình này là gỗ keo, gỗ tràm, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ khảm trai, gỗ dỗi.

    2. Thiết kế đèn chiếu sáng mang tính thẩm mỹ cao

    Với việc lựa chọn đèn chiếu sáng cho hầm rượu thì sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn như đèn trùm, đèn chìm vào tường. Tuy nhiên đa số ánh sáng sử dụng trong hầm rượu là ánh sáng vừa phải, mờ ảo để thấy được sự sang trọng của không gian.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.