Nhà Phong thủy dự đoán năm 2015, một năm tốt lành!

Năm Ất Mùi (hành mộc) sẽ bắt đầu từ ngày 19/2/2015 và kết thúc vào ngày 7/2/2016. Theo các nhà phong thủy 2015  dựa trên các yếu tố thiên văn, dự báo năm con dê sẽ là năm ổn định và phát triển.

Những mâu thuẫn, các vấn đề tồn đọng trong những năm trước sẽ được giải quyết trong năm 2015. Các vấn đề chính trị và kinh tế sẽ bắt bầu ổn định. Cuộc sống của nhiều bộ phận người dân được cải thiện. Khủng hoảng giằng xé nhiều quốc gia trên thế giới sẽ qua.



Ất Mùi 2015 sẽ là năm quan trọng và tình hình chung khả quan hơn những năm trước. Một kỷ nguyên mới sẽ mở ra trong năm 2015 và con người sẽ hy vọng nhiều hơn về tương lai tươi sáng.

Năm Mùi đại diện cho năm thứ tám trong chu kỳ 12 năm của lịch âm. Và con số tám là một biểu tượng của những điều may mắn tốt lành trong văn hóa của cộng đồng này nói riêng và của toàn thể người Á đông nói chung.

Năm 2015 là năm đặc biệt mà “tất cả ngũ hành đều hiện diện”, các chuyên gia phong thủy Đài Loan và Hồng Kông giải thích đây là hiện tượng rất không bình thường, nhưng lại thực sự là một dấu hiệu rất tốt. Đây là năm  thế giới sẽ chứng kiến những phát minh thay đổi cuộc sống, nhiều phát minh trong lĩnh vực công nghệ cao, nhiều nguồn tri thức về vũ trụ được khai phá .

Năm nguyên tố ngũ hành chính là Mộc, Thổ, Thủy, Hỏa và Kim; các chuyên gia đề cập đến biểu đồ chiêm tinh học là Tiger & Boar (hổ & heo rừng) và Horse & Sheep (ngựa & cừu)

Điểm xác thực: Theo dự đoán của các nhà phong thủy, cho thấy vào năm 2015 những nhà lãnh đạo của các đất nước hợp tác với nhau dựa trên nền tảng “yên ổn” và “hòa bình” giống như tích cách của chú Dê.

Ngoài ra, năm Ất Mùi là một năm tốt cho lứa đôi kết hôn vì sự may mắn mang lại của cung sao đào hoa phát tác trong năm.

Các chuyên gia phong thủy hàng đầu tuyên bố năm tới sẽ tốt hơn so với năm 2014 do năm yếu tố hiện diện trong biểu đồ vận mệnh. "Thổ có nghĩa là nguồn của cải, Thủy là bổ trợ công việc và Mộc là may mắn tiền bạc.”




Các nhà phong thủy tư vấn nhiều mẹo phong thủy để thu hút vận may và xua đuổi bất hạnh. Màu sắc may mắn là màu xanh lá cây (hành Mộc), màu đỏ (Hành Hỏa) và màu xanh (Hành Thủy). Các nhà phong thủy khuyên hạn chế cắt tóc trong năm này, đặc biệt là với các nhà phong thủy nữ, vì tóc thuộc hành Mộc, có nghĩa là tăng trưởng, nên nếu được sẽ giữ nguyên cho đến hết năm.

Lời khuyên của các nhà phogn thủy đối với những người có vận mạng thiếu ngũ hành (5 yếu tố) là: “Nếu cần một ngũ hành nhất định, hãy cố gắng để nâng cao nó, hãy bổ trợ bằng các vật phẩm phong thủy để mang lại điều may mắn”

Sưu tầm, 2015
www.chucmungnammoi.vn

Nhà Phong thủy dự đoán năm 2015, một năm tốt lành! Nhà Phong thủy dự đoán năm 2015, một năm tốt lành! Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 10:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.