Tướng số: Nhận diện Nhân Tài không thể bỏ qua

Một công ty phát triển lớn mạnh không thể tách ròi những nhân tài, trình độ cao thấp của nhân tài có ảnh hưởng rất lớn đối vối công ty. Vậy người như thế nào mới là người đáng được tuyển dụng? đâu là những ngưòi tài giỏi không thể bỏ lỡ? dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn vài chiêu để bạn có thể nhìn nhận đúng người        

1. Người có mũi to và thẳng:
Người có mũi to, thẳng hơn nữa chót mũi lại tròn đầy, hai bên gò má cũng đầy đặn, đó là những người vô cùng sung sức, có thể hết lòng vì sự nghiệp. Khi quan sát tướng mạo của những ngưòi đã thành đạt, có chức có quyền, thì phần lốn là những người có tướng mũi to và thẳng, đó là tưống mạo phú quý điển hình. Nhưng họ lại là những người có tính tự chủ cao, nếu bạn là người quản lý người như vậy thì sẽ không tránh khỏi sự xung đột, họ là người có đầu óc rộng mở, nhưng đó là đôi với sự nghiệp chứ không phải vối mọi người. Nếu như cần có ngưòi đắc lực thay bạn giải quyết công việc, thì đầu óc ngưòi đó phải rộng mở mới được.

2. Mắt dài và sâu:
Đôi mắt sâu là loại tướng mắt đẹp, người có tướng mắt như vậy đều là những ngưòi giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người, không những ngươi đó có khả năng quan sát nhạy bén mà còn có nội tâm sắc xảo, biết cách tiến thoái, được nhiều người ngợi khen và nể phục. Hơn nữa mắt có đặc điểm là dài thì càng đẹp. Mắt dài chính là hình dạng "mắt phượng" truyền thống, trong những sách về xem tướng người ta đánh giá loại mắt này rất cao, ngưòi có tướng như vậy không chỉ giỏi vươn lên địa vị cao, mà còn có tài trí hơn ngươi khiến cho bề trên phải nể phục.

3. Tai cao:
Hình dạng tai cao, vành tai cao quá mắt, trong sách về tướng người ta gọi đó là "tai nâng cao", người có dạng tai như vậy có thể nói là năng lực học tập nhạy bén hơn ngưòi, loại ngưòi này vừa không có tính kỳ quái, lại không thích những gi thuộc chủ nghĩa hư vô, là người có trí thông minh nhưng lại không đảm nhận công việc, chỉ có thể tích cực thể hiện trong học tập và sự nghiệp mà thôi. Đây là người giàu năng lực sáng tạo, có thể cử anh ta đi làm rất nhiều những công trình nghiên cứu mới mẻ hoặc có tính chất mở mang, bởi vì sự thông minh sáng suốt của anh ta rất dễ có những sáng kiến đột phá, có thể khắc phục được nhiều vấn đề còn tồn tại.

4. Mắt to và sáng:
Người có đôi mắt to đều là những người rất thích kết bạn, cho nên bẩm sinh đã là nhân tài trong mối quan hệ vối cộng đồng. Nhưng đó lại là người rất dễ động lòng, do đó, không tránh khỏi tính cách đào hoa. Một đặc điểm tốt nữa đó là, ánh mắt sáng rõ, long lanh, điều đó chứng tỏ người này có tính cách rất lạc quan, rộng mở, là người biết cố gắng tìm tòi trong công việc và thành tựu trong cuộc sống, công việc thuộc loại liên kết và đàm phán vối bên ngoài, có thể giao cho ngưòi có đôi mắt to và sáng như vậy tiến hành, bởi vì họ rất khéo thu phục lòng ngươi, có tài kết giao tình cảm, cho nên họ có sự giúp ích rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của công ty.

5. Lông mày hình lưỡi kiếm:       ,
Cặp lông mày rậm đồng thời đưòng lông mày hưóng thẳng lên trên, không bị rối và gấp khúc, giông như hai thanh kiếm nằm ở trên mắt, người ta gọi đó là "lông mày lưỡi kiếm". Đối với một ngưòi làm kinh doanh thì khi sử dụng loại người này rất thoả mái! họ không những làm việc trôi chảy mà còn rất chú tâm, rất coi trọng danh dự, tuyệt đối không dùng những động tác nhỏ nhen, do đó nếu làm như vậy, có thể sẽ trái -      với       bản      chất      "đại      hiệp" quang minh, lỗi lạc.


6. Lông mày lá liễu, lông mày như trăng non:
Người sinh ra đã có lông mày lá liễu, cong như trăng non, là người rất quý trọng tình cảm con người, phần lốn ngưòi sinh ra có dạng lông mày như vậy, thường là người có dáng vẻ đoan trang, nhã nhặn, cũng là người ăn nói nghiêm túc, cẩn trọng, loại người này thường có tình cảm tế nhị, rất dễ sông cùng, là người bạn rất thân cận bên cạnh người quản lý. Mặt khác, ngưòi này có tính cách rất thật thà, tuyệt đối không phản bội ông chủ của họ. Nhưng họ không thể làm người quản lý, vì họ không thể có được sự quả cảm để quản lý những ngưòi trẻ tuổi càng ngày càng xảo quyệt.

7. Lông mày sư tử, mắt hô:
Lông mày sư tử, mắt hổ, nghĩa là kiểu lông mày rậm, kết hợp vói ánh mắt sắc nhọn. Ngươi có tướng mắt và lông mày như vậy thường là người có khí phách rất lớn, có khả năng đánh trận rất tốt, đổi xử với đối phương cũng không đến nỗi tồi, không phải là kẻ bạc tình vô nghĩa, thậm chí có thể nói, rất coi trọng tình cảm thân sơ, tất nhiên người này cũng có mặt tiêu cực như sự ham hố, rất thích công trạng, hơn nữa ít nhiều để đạt được mục đích họ sẽ có những thủ đoạn xấu, mang hình tượng tài phiệt độc đoán cho mọi người. Nhưng họ lại có thể trở thành người trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp tương lai của bạn.

8. Dái tai to và dầy
Bộ phận tai được chia làm 3 khu vực: phần trên, phận giữa, phần dưới, cơ bản thuỳ châu to hay nhỏ đều dựa vào một trong 3 phần này để đoán định. Nếu như tai dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng, gần như là tướng tai của phật Di Lặc, đó chính là tướng rất đẹp, xem tướng mạo của các nhà doanh nghiệp, những ông chủ giàu có, phần lớn là những người có đôi tai to và đầy đặn, điều đó chứng tỏ rằng đó là một trong những đặc trưng của sự giàu có, phú quý.

9. Lông mày dài qua măt:
Người có đôi mắt mở to, đồng thòi có lông mày dài qua mắt, đây không những là người có khí sắc trong sáng, khuôn mặt đẹp, là ngưòi sông có tình có nghĩa, là người bạn tốt đê kết mối thâm giao, chúng ta nên ghi nhớ đặc trưng của tướng mắt như vậv để có thể "xem lông mày tìm bạn". Do lông mày tượng trưng cho sự hành vận trong khoảng từ 30 đến 35 tuổi.

10. Môi dầy miệng rộng:
Môi đầy đặn và đẹp có đặc điểm như sau: Miệng khá rộng, môi trên và môi dưới không những đầy đặn mà vành môi còn lộ khá rõ, lại thêm khoé miệng hơi hưống lên trên như cười. Người có tướng miệng như vậy thường là người có tình cảm rất tê nhị, có khả năng cảm nhận nghệ thuật và văn học rất tốt, về phong cách làm việc thì thích lịch sự và nho nhã một chút, đối với người và công việc, họ luôn có thái độ thông cảm và mềm mỏng, do đó họ luôn nhận được sự đồng cảm của mọi người, có thể nói người này có tấm lòng bao dung rất lớn, là người lãnh đạo tài giỏi có thể theo nguyện vọng của mọi ngưòi.

www.chucmungnammoi.vn
Sưu tầm.
Tướng số: Nhận diện Nhân Tài không thể bỏ qua Tướng số: Nhận diện Nhân Tài không thể bỏ qua Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 11:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.