Dự báo Kinh tế 2014 của chuyên gia phong thủy Lê Xuân Phương

Theo chuyên gia phong thủy Lê Xuân Phương: Năm Giáp Ngọ là năm hỏa, hỏa sinh thổ nên bất động sản vượng, thịnh phát, vàng lên ngôi còn tiền tệ bị siết chặt.


Theo phong thủy gia, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân và doanh nghiệp Đông Nam Á, Hội khoa học Đông Nam Á Việt Nam (Searav), TS. Lê Xuân Phương cho biết: Xét về trục thời gian, năm Giáp Ngọ thuộc vòng Thiên. Trong khi đó, ở vòng Thiên, con Ngựa không bao giờ ngủ nằm hay đi giật lùi.
Đặc tính “không ngủ nằm và đi giật lùi” này là đặc tính của thời gian, ban phát cho tất cả mọi người, cũng không khước từ một ai, không tránh né một ai và cũng không chờ đợi ai. Chính vì vậy, theo ông Phương, năm Ngựa sẽ là năm ban phát nhiều cơ hội cho đất nước.

Tuy nhiên, TS Phương cũng đưa ra những dự báo rất sốc. Theo ông, con Ngựa mang tính hỏa, vì vậy, năm Giáp Ngọ là năm hỏa. Năm hỏa cái gì đến cũng rất nhanh và đi cũng rất nhanh. Do đó, theo nhận định của chuyên gia phong thủy này, đầu năm 2014, tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam phát triển rất tốt nhưng cuối năm lại đi xuống, tàn lụi nhanh.

Ngoài ra, năm Ngọ sẽ có 4 đợt sóng lớn về kinh tế được gọi tên là “tứ phương cùng chầu” (bốn phương đem lại cơ hội). Thêm vào đó, đặc tính của Ngọ là hỏa tinh nên rất lợi về bất động sản (bởi hỏa sinh thổ). Do vậy, những gì liên quan đến bất động sản trong năm 2014 sẽ đều được “phù”và phát triển tốt, sẽ “lên đỉnh” giống năm 2011, thậm chí lên rất cao vào đầu và giữa năm nhưng cuối năm lại đi xuống “không phanh”.


Theo chuyên gia phong thủy Lê Xuân Phương: Năm Giáp Ngọ là năm hỏa, hỏa sinh thổ nên bất động sản (BĐS) vượng, thịnh phát, vàng lên ngôi còn tiền tệ bị siết chặt bởi hỏa khắc kim.

Ông Phương phân tích thêm: Năm Giáp Ngọ thuộc trục thiên đế - thiên đỉnh nên nên bất động sản của năm Ngọ không đi theo hướng phụ, không đi theo ria ven mà đi theo 4 hướng chính Bắc – Nam – Đông – Tây. Các chung cư lớn trong năm 2014 sẽ hoàn thành được sứ mệnh của mình.

“Các nhà đầu tư nếu không tập trung vào các tụ điểm thì khó thành công. Bởi 6 tháng đầu năm, bất động sản sẽ xôm tụ hơn, còn 6 tháng cuối năm cần thận trọng hơn, dòng tiền đầu tư về Việt Nam sẽ giảm đi rất nhanh vì họ nhận thấy đầu tư không hiệu quả. Thị trường BĐS sẽ khốc liệt như năm 2011” – ông Phương nói.

Không những bất động sản thịnh phát, trong năm 2014, theo TS. Lê Xuân Phương, thị trường vàng tiếp tục lên ngôi, thị trường tài chính đầu năm vượng nhưng cuối năm “hỏa khắc kim” nên tiền tệ bị siết chặt.
“Nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực nào thì càng thận trọng càng tốt, nếu không thận trọng thì sẽ để lại hậu quả như năm 2011 – hứng chịu nhiều diễn biến về thiên tai như cháy nổ, hỏa hoạn, sóng thần, động đất…” – TS.Phương nhấn mạnh.

Một đặc tính nữa của Ngựa cũng được chuyên gia phong thủy nhắc tới đó là “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”. Tính san sẻ, đoàn kết giữa các nước với nhau, giữa người với người được đề cao trong năm Giáp Ngọ này theo hướng “có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu”.

“Năm Ngọ cũng là năm chung sức đồng lòng để phát triển, kinh tế phát triển rất nhanh nhưng nếu không chuẩn bị trước thì các ngành nghề đều bị đánh mất cơ hội, bởi cơ hội đến rồi đi trong gang tấc. Bất động sản tốt nhất, vàng lên ngôi, ngành dệt may phát triển rực rỡ, ngành thủy sản và giao thông vận tải cực kỳ tốt, ngành xây dựng nên hài hòa với nhau để cân nhắc việc gì nên làm và điều gì không nên làm” – ông Phương nhắc nhở.


Sưu tầm,
www.chucmungnammoi.vn
PS: Theo đó, năm 2014 cần tỉnh táo và thực hiện chiến dịch ĐÁNH NHANH, RÚT NHANH, THẮNG NHANH.

Dự báo Kinh tế 2014 của chuyên gia phong thủy Lê Xuân Phương Dự báo Kinh tế 2014 của chuyên gia phong thủy Lê Xuân Phương Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 08:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.