Tổng hợp một số dự đoán kinh tế và bất động sản 2014

Bức tranh kinh tế 2013 có thể nhìn thấy không có nhiều điểm sáng. Sau đây xin tổng hợp một số dự đoán 2014.

Từ 2011 đã có những dự đoán tới 2014 bất động sản mới tăng trở lại.
Theo giới phân tích, trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, thị trường bất động sản của Việt Nam phải đến 3 năm nữa (năm 2014) mới có thể chạm đáy rồi quay trở lại đà tăng trưởng và phát triển.

Thị trường chứng khoán, bất động sản sẽ hồi phục vào năm 2014

Tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa đã trao đổi như vậy với các nhà đầu tư tại hội thảo “Chia sẻ cơ hội đầu tư trong khủng hoảng”, do Công ty cổ phần chứng khoán FLC tổ chức ngày 9-3 tại TPHCM.
Tại Hội thảo, ông Nghĩa dự báo nợ xấu trong hệ thống ngân hàng sẽ về khoảng 4-5% vào cuối năm theo chuẩn kế toán Việt Nam. Ông còn dự báo, thị trường chứng khoán và bất động sản sẽ hồi phục vào năm 2014.

Năm 2014 lạm phát sẽ tăng lên mức 8,2%
Kinh tế Việt Nam ổn định trong năm 2012 nhờ việc thắt chặt chính sách trước đó đã kiềm chế lạm phát và cải thiện cán cân thanh toán. Tăng trưởng kinh tế chậm lại dẫn đến việc nới lỏng chính sách tiền tệ vào năm ngoái, song hoạt động tín dụng vẫn hạn chế do sự không rõ ràng về tài chính của các ngân hàng. Đây là một trong những nội dung của Báo cáo về triển vọng phát triển châu Á 2013 vừa được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố ngày 9/4 tại Hà Nội

Kinh tế Việt Nam có thể khởi sắc trong năm 2014
Việt Nam vẫn là một điểm đến hấp dẫn thu hút đầu tư nước ngoài nhờ có quy mô dân số trong độ tuổi lao động dồi dào và chi phí lao động thấp.

Tổng hợp
Chúc mừng năm mới
Tổng hợp một số dự đoán kinh tế và bất động sản 2014 Tổng hợp một số dự đoán kinh tế và bất động sản 2014 Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 22:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.