Xem dự báo thế giới năm 2018 của người từng đoán đúng ông Trump đắc cử.

Craig Hamilton-Parker - người từng tiên đoán trúng phóc việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ và kết quả cuộc bỏ phiếu Brexit vừa đưa ra hàng loạt lời tiên tri cho năm 2018.



Craig Hamilton-Parker, người thường xuyên tiên tri về các sự kiện toàn cầu, tiên đoán rằng năm 2018 sẽ có vụ tấn công khủng bố trên đường cao tốc Anh, tình hình Triều Tiên có nhiều biến động và cuộc tấn công vũ khí hoá học vào một thành phố châu Âu.


"Năm 2018 sẽ là năm hỗn loạn chính trị và khủng hoảng môi trường - gây ra bởi thời tiết khắc nghiệt chưa từng xảy ra", ông viết trên blog cá nhân.

Ông cũng dự đoán về hàng loạt vụ tấn công khủng bố, cuộc suy thoái kinh tế quốc tế và Thủ thướng Anh Theresa May vẫn nắm giữ quyền lực.

Về Mỹ, ông Parker tiên tri Tổng thống Mỹ Donald Trump tránh được rắc rối về pháp lý và một tàu chiến Mỹ chìm vào năm tới.

Ở châu Âu, Parker nói rằng tình hình xung đột về văn hoá ngày càng tồi tệ hơn ở Đức, Pháp. Do đó, rắc rối sắc tộc và bạo loạn sẽ xảy ra.

Ông cũng đưa ra một số tiên đoán đáng lo ngại về các thảm hoạ môi trường.

"Môi trường đứng đầu danh sách tiên tri của tôi vì tôi cảm thấy năm 2018 sẽ có những trận động đất, núi lửa phun trào, thời tiết khắc nghiệt chưa từng xảy ra", ông nói.

Ông Parker dự đoán núi lửa Vesuvius ở Ý phun trào, buộc người dân thành phố Naples phải di tản. Ngoài ra, các hoạt động địa chấn cũng gia tăng, kể cả ở những nơi ít bị động đất và sẽ có một vụ nghiêm trọng ở New Zealand.

Bão với sức mạnh kỷ lục cũng tàn phá vùng Caribe, Parker viết. Cháy rừng ở California và Úc, lũ lụt ở Trung Quốc và Ấn Độ cũng là một trong những thảm họa thời tiết ông dự đoán. Hơn nữa, tàu thuyền không thể đi qua một số nơi của vùng biển phía nam vì lượng băng lớn bị tách từ Nam Cực.


Tuy nhiên, không phải tất cả phỏng đoán của ông Parker đều u ám. Ông nói rằng sự đồng cảm của con người sẽ gia tăng.

“Nhiều lời dự đoán của tôi khá là u ám nhưng cùng lúc, tôi cảm thấy sự đồng cảm của người dân sẽ gia tăng”, ông kết luận. “Xung đột và khó khăn cộng với các vấn đề môi trường sẽ mang người tốt đến gần nhau và làm cháy lên khát khao tìm mục đích thực sự của cuộc sống loài người”.

Sưu tầm - thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Chúc năm 2017 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay cho con | dự đoán

http://nhuy.com.vn/tu-vi-2018-12-con-giap-tho-khi-coc-can/
Xem dự báo thế giới năm 2018 của người từng đoán đúng ông Trump đắc cử. Xem dự báo thế giới năm 2018 của người từng đoán đúng ông Trump đắc cử. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 14:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.