Dự đoán 12 con giáp năm 2016 (Bính Thân) theo Phong thủy

Dự đoán, vận may 12 con giáp năm 2016 theo Phong thủy! (Dự báo 2016 theo phong thủy, dự báo năm Bính Thân)

TUỔI CHUỘT TRONG 2016 (Tuổi Tý)

Trong năm 2016, người tuổi Tý nằm trong sự giằng co giữa nội lực, khả năng cá nhân và áp lực từ các mặt của cuộc sống. Những người tuổi Tý cần nỗ lực làm việc hơn. Yếu tổ Nước ở trong bạn bị thiếu, do đó sẽ có nhiều áp lực đến với bạn hơn. Để tạo sự may mắn, bảo về chính mình, bạn nên sử dụng các nguồn năng lượng khác, các nguồn năng lượng từ thần nước. Đây là một năm bạn nên dùng bùa hộ mệnh để bảo vệ mình nhiều hơn.
Trong năm, tháng tốt nhất cho tuổi Tý là từ tháng 10 đến tháng 12, trong những tháng này sẽ có những cơ hội; và tháng 5 dành cho tình cảm, tình yêu. Nhờ sự trợ giúp trong tam hợp của Khỉ và Rồng cũng sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho tuổi Tý trong năm.


TUỔI TRÂU TRONG 2016 (Tuổi Sửu)

Tuổi Sửu trong năm 2016 sẽ là một năm đầy thách thức. Một phần do ngũ hành của tuổi Sửu không tương thích trong năm 2016, mặt khác trong phi tinh ngôi sao số 5 gây ảnh hưởng đến tuổi Sửu. Hãy chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng khi cần đối mắt với những điều kém may mắn, chú ý rằng mức năng lượng và sự tự tin sẽ bị ảnh hưởng phần nào trong năm. Nhưng với người tuổi Trâu, thường bạn sẽ biết làm thế nào để tập trung và tìm kiếm các nguồn lực khi cần, chịu trách nhiệm với cuộc sống và vượt lên trên những khó khăn.
Nữ giới tuổi Sửu mặc dù thiếu tự tin song vẫn có thể thể hiện sự mạnh mẽ bên ngoài, gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Nam giới tuổi Sửu cũng có thể sử dụng chiến lược và sức mạnh tinh thần để ngăn chặn tiêu cực Phong thủy, những khó khăn để có được kết quả tốt nhất về chính trị, tài chính, tình cảm. Nhìn chung năm 2016 không phải là một năm tốt cho người tuổi Sửu.

TUỔI HỔ TRONG 2016 (Tuổi Dần)

Tuổi Dần năm con Khỉ 2016, đây là một năm cần vượt qua những thủ thách, một năm kiểm tra sức mạnh và ý chí của bạn. Bạn sẽ cần sự hỗ trợ thêm từ các năng lượng khác để mang lại sự may mắn cho mình.
Nam giới tuổi Dần sẽ đón một năm khó khăn hơn nữ giới tuổi Dần. Nhờ nhận được các năng lượng phía Tây Nam nên nữ giới tuổi Dần mạnh mẽ và ý thức tốt hơn những gì cần phải đối mặt. Nam giới cần thực hiện có kế hoạch hơn để đạt được những gì mình muốn trong điều kiện tài lực và trí lực của mình.


TUỔI MÈO TRONG 2016 (Tuổi Mão)

Tuổi Mèo (tuổi Thỏ) trong 2016 là một năm đầy may mắn. Nhiều ngôi sao tốt hiển diện xung quanh giúp người tuổi Mèo phấn khích. Bạn cũng nên lập kế hoạch cho sự giàu có, may mắn tối đa nhò tận dụng ngôi sao thịnh vượng. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ, tập trung vào mục tiêu, nhiều may mắn lớn sẽ mở ra cho bạn. Năm nay là một năm thành công với hàng loạt cơ hội tuyệt vời dành cho người tuổi Mèo.
Bạn nên sử dụng thêm các vật phẩm phong thủy để hỗ trợ cho việc lập kế hoạch và đặt mục tiêu cũng như thực hiện các dự định tiềm năng.

TUỔI RỒNG TRONG 2016 (Tuổi Thìn)

Tuổi Thìn có 2 ngôi sao tốt lành xuất hiện trong năm 2016. Điều này có nghĩa bạn có thể nhận được lượng của cải, tài chính lớn. Bạn có thể nhận thấy những phần thưởng, sự thành công trong các mối liên hệ, các dự án mà bạn đã xây dựng. Đây có thể là một năm thay đổi cuộc sống của bạn. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn hành động để đạt và nhận được phần thưởng. Điều cần làm là bạn luôn luôn cần giữ sự tự tin và năng lượng của mình.
Người tuổi thìn hãy tập trung và tránh bị phân tâm bởi những vấn đề nhỏ. Bằng cách chú ý vào hành động, bạn sẽ nhìn thấy đỉnh cao của thành công trong năm nay.

TUỔI RẮN TRONG 2016 (Tuổi Tỵ)

2016 là một  một năm tốt cho người tuổi Tỵ, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự tự tin và năng lượng để  đạt tinh thần tốt và sức mạnh trong cuộc sống. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn đi về phía trước, hướng tới mục tiêu và chiến thắng sẽ nằm trong tay bạn. Khỉ có thể là một người bạn chiêm tinh bí mật cho tuổi Tỵ, do đó sẽ tạo ra những điều thú vị trong cuộc sống của bạn. Dự báo thấy rằng năm 2016 là quãng thời gian cho bạn lập những thứ mới, lập kế hoạch cho tương lai, gặp gỡ những người mới, trải nghiệm những cơ hội mới.
Hãy tin tưởng tiếng nói bên trong bạn và bản ngã riêng của bạn trong các vấn đề về Phong Thủy, Chiêm tinh học, các nguồn năng lượng. Hãy tự tin, làm tốt, và tận dung cơ hội trong năm nay bạn sẽ có một năm thành công.

TUỔI NGỰA TRONG 2016 (Tuổi Ngọ)

Tuổi Ngọ nên thiết lập mục tiêu trong năm 2016, đặt mức độ cao cùng mới bức tranh rõ ràng về những thứ bạn muốn trong tương lai. Hãy chắc chắn rằng mặc dù bạn giữ một tâm trí cởi mở và dành chỗ cho những bất ngờ, như vậy sẽ được may mắn  và có nhiều lợi ích trong năm nay. Thành công sẽ đến một cách dễ dàng và nhanh chóng cho những người tuổi Ngựa vì năm nay sẽ cung cấp năng lượng cho tinh thần và cuộc sống của bạn.
Năm nay có dạng năng lượng là mẫu hệ, phù hợp nữ giới tuổi Ngựa, đặc biệt giúp họ di chuyển  đúng kế hoạch và tiến nhanh về phía thành công. Nam giới tuổi Ngựa vẫn có thể làm tốt, nhưng cần tin vào bản năng của mình nhiều hơn và chắc chắn cần giữ bình tĩnh để vượt qua mọi trở ngại.

TUỔI DÊ TRONG 2016 (Tuổi Mùi)

Tuổi Mùi sẽ có những sự may mắn trong năm 2016. Tuy nhiên bạn cần kích hoạt sự may mắn của mình dựa trên việc tập trung và tối đa hóa công việc.
Tháng tốt nhất dành cho người tuổi Mùi là tháng Mười Một nơi bạn có thể dễ dàng đạt được nhiều hạnh phúc và thành công lớn.

TUỔI KHỈ TRONG 2016 (Tuổi THÂN)

2016 là năm của Khỉ, vì vậy người tuổi Khỉ có thể mong đợi một năm tuyệt vời. Ngôi sao thịnh vượng đi vào khu vực nhà bạn, có nghĩa bạn có thể tận dụng lợi thế của sự thịnh vượng và may mắn trong năm này. Ngoài ra một số sao khác cũng có tác dụng tốt đến việc lập kế hoạch và gặt hái kết quả lâu dài. Tuy nhiên cũng có một số sao xấu làm ảnh hưởng đến vận khí của bạn, do đó bạn nên tăng cường các vật phẩm Phong thủy.
Nữ giới tuổi Khỉ sẽ dễ có được sự may mắn và thành công, Nam giới tuổi Khỉ cần nỗ lực hơn song đừng quá lao đầu vào khó khăn để đạt mục tiêu của mình.

TUỔI GÀ TRONG 2016 (Tuổi Dậu)


Đây là một năm có nhiều điều mong đợi dành cho tuổi Gà. Có thể trong năm nay bạn sẽ nhận được nhiều tài sản. Năm 2016 là một năm tốt về mặt tình cảm, tình duyên của bạn, song bạn không nên quá bị ảnh hưởng bởi sự lãng mạn, cám dỗ. Sử dụng thêm các biện pháp phong thủy để bạn có thể gặt hái những may mắn trong năm.
Phụ nữ tuổi Dậu cần nhận thực và điều chỉnh cảm xúc, không để cảm xúc chi phối. Đàn ông cần chuẩn bị cho những khó khăn trong công việc, song đấy là những động lực tốt để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Gà trống nên sẵn sàng để ghi bàn lớn trong năm nay.

TUỔI CHÓ TRONG 2016 (Tuổi Tuất)

2016 là một năm tương đối dành cho người tuổi Tuất. Có những sao mang lại khả năng tài vật tốt, suôn sẻ cho bạn, song có những sao tạo cho bạn sự khó khăn.
Điều quan trọng là bạn cần tập trung, cần theo dõi con đường đi của mình bao gồm cả những căng thẳng, xung đột. Luôn cố gắng kiềm chế cơn giận dữ của bạn và tìm kiếm các vật phẩm phong thủy tăng cường năng lượng tinh thần. Cố gắng giúp đỡ những người xung quanh, bỏ qua những suy nghĩ vụn vặt ... sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

TUỔI LỢN TRONG 2016 (Tuổi Hợi)


Đây chắc chắn là một năm may mắn dành cho người tuổi Hợi, vị vậy không có gì không thể tận hưởng nó. Trên thực tế, tiềm năng và vận may của bạn có tín hiệu mạnh nhất trong năm nay. Những ngôi sao mang lại phước lành, độ tự tinh, và sự mạnh mẽ cho bạn. Năng lượng của bạn ổn định và dồi dào cả bên ngoài lẫn bên trọng, điều này mang lại cho bạn một khởi đầu tốt hơn những người khác trên con đường để đạt được mục tiêu của mình.
Cả phụ nữ và nam giới có thể tận hưởng những may mắn và thành tích cao nhưng cũng cần cảnh giác những nguồn năng lượng xấu có thể mang lại cho ta lo lắng và căng thẳng. Hãy tìm những vật phẩm phong thủy để chống năng lượng này khi bạn phải đối mặt với những trở ngại có thể đánh mất sự bình tĩnh.

Chúc các bạn một năm Bính Thân thành công, thăng hoa và may mắn!

Chúc năm 2016 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay 2016 | tên hay cho con
http://susanlevitt.com/feng-shui/feng-shui-tips/
http://www.ychfengshui.com/feng-shui-2016.html

Dự đoán 12 con giáp năm 2016 (Bính Thân) theo Phong thủy Dự đoán 12 con giáp năm 2016 (Bính Thân) theo Phong thủy Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 08:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.