Hành động thuận Phong thủy năm Bính Thân 2016 để đón may mắn.

Năm 2016, năm Bính Thân, theo phong thủy là năm lửa trỗi dậy, một năm để hành động.
Theo âm lịch, 2016 bắt đầu từ tháng 02 đến ngày 2017 dương lịch.


Năm Khỉ 2016 chứa lửa, mang lại dấu hiệu đam mê, sáng tạo, và trẻ em.
Phong thủy là một khoa học, hướng đến sự hài hòa trong cuộc sống, hỗ trợ cho sức khỏe con người cũng như đón nhận những vận khí giúp con người sáng suốt.

LỜI KHUYÊN VÀO NĂM KHỈ

Khỉ hành đồng nhanh chóng, ưa thích sự gọn gàng. Do đó trong năm nay bạn nên nhớ phải luôn chú ý đến chỗ ở và nơi làm việc. Nhà ở phải luôn được quét dọn, chỗ làm việc cần sắp xếp gọn gàng ngăn nắp mỗi ngày.
Hãy sẵn sàng đón vận may tới chứ không ngồi chờ vận may rồi mới hành động. Đặc biệt trong năm Khỉ, khi không gian sống quan bạn không trong sạch, những chú "Khỉ" có thể ghé qua nhưng rất nhanh rời khỏi tầm kiểm soát của bạn.

ĐÓN VẬN MAY

2016 nên bắt đầu từ đâu để mang lại điều may mắn? Câu trả lời là hãy bắt đầu từ cửa chính của nhà bạn. Luôn luôn dọp dẹp gọn gàng, sạch sẽ cửa chính để chào đón tất cả những may mắn sẽ đi vào nhà và địa điểm kinh doanh. Rửa sạch, quét trước sân, mái hiên ... và chuẩn bị đủ ánh sáng, kiểm tra đèn, kiểm tra chuông cửa nếu có thể quét lớp sơn mới hoặc thêm một tấm thảm mới để đón chào năm Bính Thân, điều đó sẽ mang lại điều tích cực cho bạn và gia đình.

SƠ ĐỒ BÁT QUÁI

Sơ đồ bát quái là một trong những cách tốt để mang lại sự may mắn trong năm Khỉ.

Có 2 khu vực cần tập trung nhiều hơn trong năm Khỉ, đó là khu về Danh tiếng nằm ở giữa phía trên và khu vực nghề nghiệp nằm ở giữa phía dưới cùng.
Khi sử dụng bản đồ Bát Quái, chú ý các khu vực ứng dụng cần được gọn gàng, sạch sẽ. Tránh mọi sự xung đột và lộn xộn trong năm 2016. Hãy đơn giản hơn và nghĩ ít hơn nhưng tập trung.

TĂNG NĂNG LƯỢNG CHO PHÒNG KHÁCH
Mỗi phòng trong căn nhà đều có thể ứng dụng phần diện tích của khu Danh tiếng. Riêng trong 2016, nên tập trung phía trong nhà ở phóng khác, vì phòng khách nằm trong nguyên tố Hỏa, và năm 2016 là năm Lửa. Sửa chữa phòng khách gọn gàng, chú ý đến khu Danh tiếng của Phòng.

KHỈ YÊU THÍCH TIÊU XÀI
2015 là thời gian tạo ra những điều thú vị cho mình. Khỉ cũng giống những người bạn như Chuột và Rồng, thích ăn ngon và thích giải trí. Khỉ thích ăn vận và chú ý đến vấn đề tiểu tiết. Nếu năm nay bạn muốn thay đổi phong cách, nên tập trung triệt để, nhưng cũng chú ý không nên tiêu pha nhiều. Thay vào đó bạn khéo léo lựa chọn làm sao phù hợp với mình. Và hãy đi du lịch ít nhất 1 lần trong năm nay.

ĐIỀU ĐẦU TIÊN ĐẬP VÀO MẮT
Khi vào nhà, bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên.  Hãy tập trung để làm điểm đó đầy cảm hững và nghệ thuật. Điều đó mang lại nhiều hứng khởi và may mắn trong năm 2016.

TRẢ HẾT NỢ
Hãy bắt đầu năm 2016 với không nợ nần, điều này mang lại sự tuyệt vời trong 2016. Và chú ý trong mùa thu cố gắng kiếm soát chi tiêu, vì mùa này có thể bạn sẽ phải chi tiền nhiều hơn bình thường.


SƠN CÁC PHÒNG


Năng lượng của môi trường có thể được biến đổi hoàn toàn bằng cách thêm một lớp sơn. Nếu phòng của nhà bạn có những bức tường màu trắng hoặc trắng ngà, màu trắng quá nhiều thuộc về kim loại là yếu tố có thể dẫn đến tranh cãi và cãi nhau. Hãy chắc chắn để sơn ít nhất một căn phòng với màu sắc khác.
Phòng tắm nên chọn màu xanh da trời, phòng ngủ nên chọn màu xanh lá cây. Hãy chắc chắn là màu xanh da trời hoặc màu xanh lá cây không quá sáng. Màu vàng là tốt trong nhà bếp, trong phòng ăn.


NGŨ HÀNH TRONG MÀU SƠN
Màu sắc tương ứng với 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
HỎA/ TRÁI TIM / PHÒNG KHÁCH - Theo phong thủy, Trái tim thuộc Hỏa. Phòng khách là trung tâm ngôi nhà, là nơi tốt nhất để thể hiện màu sắc tươi sáng như đỏ, tím và các sắc thái liên quan đến 2 màu này. Nên biến phòng khách là nơi sống động kích thích trò chuyện và hoạt động của tất cả mọi người.
THỔ / DẠ DÀY / PHÒNG ĂN - Phòng ăn là nơi mà chúng ta ăn và tiêu hóa thức ăn. Phòng ăn nên lựa chọn màu nâu, các màu liên quan đến đất. Không nên sơn đỏ trong phòng ăn, điều này kích thích ăn uống quá nhanh không tốt cho sức khỏe.
KIM / PHỔI / PHÒNG NGỦ - Theo phong thủy, Phổi thuộc nguyên tố Kim loại. Phòng ngủ là nơi chúng ta ngủ và hít thở sâu khi nghỉ ngơi. Màu sắc phòng ngủ tốt nhất là màu trắng, kem  mềm mại. Tránh  in các màu sáng, mảng sáng trên tường và xếp nếp, đặc biệt là trong phòng của trẻ, bởi vì nó quá dương và không yên tĩnh.
NƯỚC / THẬN /PHÒNG TẮM - Theo phong thủy, tố thận thuộc yếu tố Thủy, và do đó tương quan với các phòng tắm. Căn phòng này nên thiết kế mềm mại, yên tĩnh, Ánh sáng màu xanh nước biển là phù hợp với phòng TẮM.
MỘC / GAN / BẾP -  Các nhà bếp phải được giữ rất sạch sẽ vì đây là nơi mà thức ăn được chuẩn bị, vì vậy những bức tường màu trắng là tốt nhất. Nhưng cần điểm nhấn là màu xanh lá cây để làm rõ yếu tổ Mộc trong phòng này.

HOA VÀ CÂY CẢNH
Hoa đẹp để chào đón năm mới. Năm 2016 sẽ may mắn hơn khi trồng hoa, cây cảnh, tre mang lại sự khỏe khoắn cho gia đình và nơi làm việc. Hoa tươi mang lại hương thơm, sự tươi mới, nên thêm hoa và cây trong ngồi nhà và chú ý sử dụng những cây hoa, cây cảnh khỏe mạnh.
Một số loài hoa và cây nên lựa chọn như: hoa ly, hoa lan, mẫu đơn, hoa huệ, nên lựa chọn các cây lá tròn. Không nên dùng hoa cúc vì mùi hương có thể ảnh hưởng một số người, không nên dùng hoa hồng vì có thể tạo ra sự tranh cãi.
Phía ngoài trời, nên lựa chọn các loại cây ít rụng lá. Bạn có thể lựa chọn cây tre, nhưng hãy chăm sóc kỹ, tưới nước đầy đủ để tre khỏe mạnh, tránh bị khô, héo lá. Cây cần được khỏe mạnh quanh năm để mang lại tài lộc cho gia đình. Hạn chế không dùng khoa khô, hoa giả trong phòng, những loại hoa này mang lại năng lượng không tốt.

Chúc bạn có những lựa chọn để có 1 năm 2016 tràn đầy năng lượng, dồn dập thành công!

Chúc năm 2016 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay 2016 | tên hay cho con

Hành động thuận Phong thủy năm Bính Thân 2016 để đón may mắn. Hành động thuận Phong thủy năm Bính Thân 2016 để đón may mắn. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 18:49 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.