Dự báo 2016 theo chiêm tinh học, ảnh hưởng các sao, 12 cung hoàng đạo

Dự báo 2016 theo chiêm tinh học, ảnh hưởng các sao, 12 cung hoàng đạo
Năm 2016, một năm của thăng hoa. Để biết qua những dự đoán về tương lai, những vận may, những gì đang chờ đón bạn chúng ta cùng xem qua sự ảnh hưởng các sao.



ẢNH HƯỞNG CỦA SAO MỘC

Sao Mộc bắt đầu ở Xử Nữ và kết thúc ở Thiên Bình trong năm 2016. Đây là hành tinh duy nhất có sự di chuyển cung trong năm 2016, vào ngày 9 tháng 9. Chính vì thế, ảnh hướng của Mộc tinh vào nửa cuối năm 2016 sẽ rất khác biệt so với những gì xảy ra từ năm 2015. Thông thường, Sao Mộc sẽ chỉ cho chúng ta thấy cơ hội may mắn dành cho chúng ta đang ở đâu, và trong năm nay, sao Mộc nằm ở hai cung Xử Nữ và Thiên Bình.
Thiên Bình là cung hoàng đạo có nhiều quan hệ với mọi người, chính vì thế, sao Mộc nằm ở Thiên Bình sẽ kích thích may mắn trong tương tác, giao tiếp. Vậy nên, dĩ nhiên là sao Mộc ở Thiên Bình sẽ mang đến nhiều may mắn và cơ hội trong các mối quan hệ, chuyện tình duyên. Mọi người sẽ kết đôi kết lứa nhiều, facebook sẽ ngập tràn các thông tin “tình yêu”, cũng có kha khá bạn bè bỗng dưng “kết hôn”, “đính ước”. Các mối quan hệ đồng nghiệp cũng có nhiều điểm nhấn thú vị. Dường như, mọi người đều đang muốn lăn xả, kết nối với xã hội.
Bên cạnh đó, sao Mộc ở Thiên Bình cũng thôi thúc chúng ta sống “nhân văn”, “con người” hơn thay vì chỉ chăm chăm vào các mục tiêu tiền bạc vật chất. Thiên Bình vốn là cung hoàng đạo về sự cân bằng, cân bằng giữa quá khứ và tương lai, cân bằng giữa tâm hồn và vật chất, giữa tình cảm và tiền bạc. Trong năm nay, việc sử dụng tiền bạc để giải quyết vấn đề là không xấu, nhưng nếu động lực hay mục tiêu của bạn chỉ là vật chất thì thật quá tệ. Bạn nên cân bằng và nhìn mọi thứ theo hướng “tinh thần” nhiều hơn.

Mặc dù vậy, bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Giai đoạn từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 5 bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi, chán chường nếu một ai đó quá “hào phóng”. Sự chi đậm của người ta có thể là con dao hai lưỡi khiến bạn cảm thấy “mắc nợ, không thoải mái”.
  • Sao Thổ vốn là hành thinh về trách nhiệm giới hạn và thực tế, tương tác của hành tinh này với sao Mộc nhằm ý nói rằng mọi sự phát triển trong năm 2016 cần thực tế hơn, và sẵn sàng đương đầu với các khó khan, hạn chế. Việc phát triển sang nhiều hướng đi khác nhau có thể là quá khó khăn hay lãng phí thời gian. Những việc làm quá tay hay thái quá cũng sẽ có ảnh hưởng xấu trong năm nay.
  • Hãy chia tay với việc thành công dễ dàng. Giờ đây, để đạt được kết quả, năm 2016 đòi hỏi bạn cần làm thật, làm tử tế, hạ thấp kỳ vọng.
  • Những ngày cuối năm 2016, liên tục phát triển các dự án và ý tưởng. Bạn cần tự do và độc lập trong mọi vấn đề. Những ngày này cũng là thời điểm của nhiều sự kiện đột phá, biến động, phá rào tư duy và nổi loạn. Đây chính là ảnh hưởng giữa sự liên kết của sao Mộc và sao Thiên Vương.


ẢNH HƯỞNG CỦA SAO THỔ NĂM 2016

Cả năm 2016, sao Thổ nằm trọn ở Nhân Mã. Ảnh hưởng này sẽ đòi hỏi bạn phải tập trung vào một vấn đề lớn xuyên suốt năm 2016, thay vì rải rác nhiều băn khoăn lẻ tẻ. Một mục tiêu tham vọng của bạn có thể đạt được nếu bạn chăm chỉ đầu tư công sức vào nó. Liên tục và tập trung là chìa khoá cho bạn thành công.
Các mốc quan trọng:

  • Từ 23 tháng 3 đến 26 tháng 5, do ảnh hưởng giữa sự giằng xé của hai hành tinh sao Mộc và sao Thổ, bạn sẽ cần cân bằng giữa việc mở rộng, phát triển và các giới hạn trong cuộc sống hiện tại. Bạn có mục tiêu và động lực tốt, nhưng hiện thực và các quy định hà khắc sẽ cản trở bạn. Bạn cần biết cách chọn thời gian, thời điểm đúng và cần chút may mắn để có thể vượt qua thách thức trong thời gian này. Nhưng cơ hội có đến hay không lại là do sự chuẩn bị từ trước của bạn đấy.
  • Bên cạnh đó, kết hợp của sao Hải Vương với sao Thổ trong năm 2016 báo hiệu bạn cần phải biết cách từ chối và dẹp bỏ một vài trải nghiệm cũ. Mọi thứ nửa vời cần được gạt đi, bạn cần tập trung và nghiêm túc hơn trong mọi thứ. Cụ thể hơn:
    • Vào khoảng thời điểm từ giữa tháng 6 đến tháng 7, sẽ có kha khá thay đổi và biến động, liên quan đến các vấn đề cam kết, kỉ luật trong quá khứ. Đây là là một quãng nghỉ ngắn để bạn tự biết mình cần “làm gì”, “đi đâu”.
    • Tiếp đó, ảnh hưởng trong tháng 9 đến xuyên sốt tháng 10 năm 2016 sẽ giúp bạn nhận thức được nhiều vấn đề từ bề chìm, và bạn có thể xem rõ xem bạn cần thay đổi hay để lại cái gì. Hãy thực tế hơn, tự hiểu vì sao mình đang ở trong hoàn cảnh này và thay đổi.
  • Các cung chịu nhiều ảnh hưởng của biến đổi này sẽ là Nhân Mã và Song Ngư, Song Tử, Xử Nữ.


ẢNH HƯỞNG CỦA SAO CHIRON NĂM 2016

Chiron bắt đầu và kết thúc năm 2016 trong cung Song Ngư. Vốn là một tiểu hành tinh thú vị mang ý nghĩa chữa lành và nỗi đau, năm nay Chiron sẽ giúp chúng ta bỏ qua các giá trị vật chất quá cứng nhắc để có thể bước vào một thế giới khách quan hơn.

ẢNH HƯỞNG CỦA SAO THIÊN VƯƠNG NĂM 2016

Cả năm nay, sao Thiên Vương nằm trọn trong Bạch Dương. Ảnh hưởng của nó là làm biến động cả thế giới bằng cách để lộ ra các điểm yếu, lo lắng, sợ sệt và rồi vượt qua chúng. Nếu chúng ta đang có một sợ hãi nào trong đầu, đã đến lúc để xử lý, chấp nhận và vượt qua nó!
Điều đầu tiên cần lưu ý là các lo lắng lớn trên thế giới: chiến tranh, chính trị, tôn giáo, mọi thứ sẽ vô cùng hỗn loạn trong thời gian tới. Nếu bạn cho rằng cách mạng công nghệ đã đạt đến đỉnh điểm, Internet đang ở thời kỳ hoàng kim thì bạn nhầm to rồi. Đây mới chỉ là thời điểm khởi đầu thôi. Thế giới sẽ còn thay đổi nhiều, sẽ có biến động lớn, mọi thứ sẽ vô cùng bất ngờ. Bom đạn, chiếm tranh, giết chóc, bệnh tjaat, thảm hoạ sẽ còn rải rác suốt quanh thế giới.

ẢNH HƯỞNG CỦA SAO HẢI VƯƠNG NĂM 2016

Năm nay, Hải Vương nằm ở Song Ngư và sẽ vẫn ở đây trong nhiều năm tới. Nó báo hiệu cho khả năng cảm nhận, thấm thấu, chịu đựng, chữa lạnh, tình yêu vô điều kiện và sự tha thứ. Ảnh hưởng của sao Hải Vương và Chiron cộng hưởng sẽ có thể phân tích và lý giải cho những thảm hoạ hay đau khổ mà con người phải chịu đựng. Từ đó, tất cả chúng ta có thể nhìn ra được một viễn cảnh và thấu hiểu xem bản thân cần làm những gì. Hãy nhân từ hơn, hãy giúp đỡ những người khó khăn xung quanh, vì mọi người đều đang rất mệt mỏi.
Bên cạnh đó, ảnh hưởng của Hải Vương ở Song Ngư cũng khá rõ ràng khi xu hướng thế giới và xã hội thời gian gần đây quan tâm khá nhiều đến các lĩnh vực tâm linh và các bộ môn như chiêm tinh học, thần học. Các lớp học yoga, thiền cũng trở nên lý thú và hấp dẫn một lượng đối tượng lớn hơn.

ẢNH HƯỞNG CỦA SAO DIÊM VƯƠNG NĂM 2016

Hành tinh này nằm ở Ma Kết và vẫn tiết tục ở đây cho đến tận 2025. Đây sẽ là một câu chuyện dài để nói nhưng có thể dự đoán rằng trong vòng khoảng 10 năm tới, các ngân hàng, ngành công nghiệp và năng lượng sẽ dần có nhiều biến chuyển, thay đổi tích cực. Hệ thống tiền tệ, sức khoẻ, lương thực và các nhu cầu thiết yếu cơ bản của con người sẽ trở nên “đắt đỏ” hơn, chúng ta sẽ thay đổi, đấu tranh và dần thay đổi toàn bộ các tư tưởng, hệ thống cũ. Dần dần, mọi thứ sẽ mục nát, thay đổi và đổi mới, cho một tương lai tốt đep hơn trong…10 năm tới.

SAO THUỶ NGHỊCH HÀNH TRONG NĂM 2016:


Sao Thuỷ sẽ đi lùi bốn lần năm 2016, và nó xảy ra ở ba cung Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
Khoảng thời gian này sẽ mệt mỏi và có nhiều rắc rối, như thường lệ. Đây đặc biệt không phải thời điểm lý tưởng để kinh doanh hay mua bán.
Ba cung Đất và 9 cung hoàng đạo còn lại cần đặc biệt để ý về các vấn đề cũ được nhắc lại trong thời gian này, tránh đi du lịch và kí kết giấy tờ, hợp đồng, tiền nong.
Mặt tốt của khoảng thời gian sao Thuỷ đi lùi là bạn có thể dễ tìm thấy đồ bị mất, nhận ra sai lầm của bản thân trong quá khứ và kiếm tiền hay các khoản nợ nần, tiền nong của người khác. Hãy ghi lại lịch sao thuỷ đi lùi nhé:

  • Đợt 1: 5 tháng 1( Bảo Bình) đến 25 tháng 1 năm 2016 ( Ma Kết)
  • Đợt 2: 28 tháng 4 đến 22 tháng 5 năm 2016 ( Kim Ngưu)
  • Đợt 3: 30 tháng 8 đến 22 tháng 9 năm 2016 ( Xử Nữ)
  • Đợt cuối: 19 tháng 12 năm 2016 đến đầu năm 2017 ( Ma Kết)

Bên cạnh đó, sao Hoả cũng đi lùi một lần từ 17 tháng 4 đến 29 tháng 6 năm 2016, khiến tất cả chúng ta cảm thấy mệt mỏi, chờ đợi và bị dí chặt một chỗ trong suốt khoảng thời gian dài . Ảnh hưởng cụ thể của thời gian này cho 12 cung là:

  1. Bạch Dương: Tìm kiếm một cơ hội tương lai và điều bạn tin tưởng.
  2. Kim Ngưu: Khó khăn trong việc hiểu được động lực của người khác, chấp nhận sự kết thúc.
  3. Song Tử: Được người khác trân trọng và cách cư xử khi người khác tiếp cận mình có phần “hung hãn”.
  4. Cự Giải: Để ý sức khoẻ, làm việc vất vả vô cùng.
  5. Sư Tử: Dễ bị ham muốn và bị quyến rũ đi con đường sai.
  6. Xử Nữ: Thách thức trong các vấn đề gia đình.
  7. Thiên Bình: Giao tiếp có rắc rối và hiểu nhầm.
  8. Bọ Cạp: Chi tiêu quá đà, mất tiền oan
  9. Nhân Mã: Đạt được nhiều chỉ tiêu, khá dũng cảm nhưng hơi liều lĩnh
  10. Ma Kết: Bị trì hoãn và không kiểm soát được nhiều mặt trong cuộc sống.
  11. Bảo Bình: Xem lại những điều ưu tiên trong cuộc sống của bản thân. Hòa hợp với bạn cũ, hội nhóm, tổ chức
  12. Song Ngư: Kiểm tra kỹ các chi tiết.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm Online
Chúc năm 2016 thành công và hạnh phúc!
WWW.CHUCMUNGNAMMOI.VN
Chúc mừng năm mới | phong thủy | phong thủy ứng dụng | đặt tên cho con | tên hay 2016 | tên hay cho con | Dự báo 2016 theo chiêm tinh học, ảnh hưởng các sao, 12 cung hoàng đạo
astrologer 2016
Dự báo 2016 theo chiêm tinh học, ảnh hưởng các sao, 12 cung hoàng đạo Dự báo 2016 theo chiêm tinh học, ảnh hưởng các sao, 12 cung hoàng đạo Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 18:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.