Dự đoán kinh tế năm 2015 theo phong thủy

Kinh tế năm Ất Mùi, những ngành liên quan đến Gỗ (Mộc) và Lửa (Hỏa), như dầu cọ, cao su, găng tay, giáo dục, lốp xe, dầu mỏ, điện, nhà hàng, giải trí sẽ có cơ hội kinh doanh tốt. Vì thế, nếu có kế hoạch và hoạt động tích cực, các ngành này sẽ có một năm rất phát đạt.


Theo nhà nghiên cứu phong thủy nổi tiếng của Singapore - Kenny Hoo, ngôi sao Thịnh Vượng sẽ vẫn hiện hữu trong năm Ất Mùi. Những ngành liên quan đến Gỗ (Mộc) và Lửa (Hỏa), như dầu cọ, cao su, găng tay, giáo dục, lốp xe, dầu mỏ, điện, nhà hàng, giải trí sẽ có cơ hội kinh doanh tốt. Vì thế, nếu có kế hoạch và hoạt động tích cực, các ngành này sẽ có một năm rất phát đạt

Trong khi đó, các ngành liên quan đến Kim loại (Kim), như ngân hàng, tài chính, thép, vàng, ôtô, du lịch,… sẽ trải qua giai đoạn chuyển đổi lớn đòi hỏi đột phá hơn trên thị trường. Còn các ngành liên quan đến Thủy (Nước), như khách sạn, đồ uống, ngư nghiệp sẽ chịu nhiều tác động và sức ép từ bên ngoài. Tuy nhiên, nếu tìm được các đối tác tốt, họ sẽ đạt thành công lớn.

Những ngành liên quan đến Đất (Thổ), như bất động sản, xây dựng, khai mỏ lại cần kiên nhẫn, nỗ lực hơn, hoặc tái cấu trúc danh mục đầu tư nếu muốn thành công.

Nửa đầu năm, đất nông nghiệp và bất động sản sẽ giảm giá. Các chung cư cao tầng sẽ phải điều chỉnh giá và khá khó bán. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm tốt với những người đã có ý định mua bất động sản từ trước nhưng chưa đủ tài chính. Những người muốn đầu tư vào lĩnh vực này sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn trong năm nay.


Giá vàng sẽ tăng trở lại

Theo Master Lynn Yap - chuyên gia phong thủy nổi tiếng, Chủ tịch Công tư tư vấn phong thủy 3P tại Singapore, năm nay, Đồng Euro tiếp tục mất giá; Giá vàng sẽ tăng và đạt mốc $1.450/ounce vào cuối năm; Lãi suất ngân hàng tăng;

Giá cổ phiếu sẽ giảm. Tuy nhiên, cổ phiếu các ngành hành Kim sẽ lên ngôi, tăng kịch trần;

Giá dầu tiếp tục giảm trong nửa đầu năm và ổn định trong nửa cuối năm, đến tầm tháng 10 sẽ tăng nhẹ;

Giá bất động sản sẽ tiếp tục giảm, có tăng nhẹ vào khoảng tháng 10; Có sự cạnh tranh khủng khiếp trong các ngành kinh doanh hành Thổ như địa ốc, hóa chất, kinh doanh thú nuôi, mỹ phẩm, xăng dầu…;

Các qui định quản lý liên quan các ngành hành Thổ sẽ có thay đổi; Trong ngành hành Thổ, các phi vụ mua bán/sáp nhập sẽ diễn ra nhiều.

Năm nay, mọi người có xu hướng bướng bỉnh, ít chịu lắng nghe hơn và rất dễ mất bình tĩnh;

Cần chú ý các bệnh như đau đầu, dạ dày, tiêu chảy, gây ngứa da, răng, phổi, mũi, họng…;Các bệnh lây nhiễm tương tự như cúm gia cầm, Ebola sẽ tiếp tục xảy ra.

Năm nay, y học có thể phát minh ra các loại biệt dược mới như chống được ung thư da hay dạ dày.


Nửa đầu năm âm lịch sẽ là thời kỳ của xung đột, nhưng sẽ không kéo dài. Bà  Lillian Too (thạc sỹ Havard) lí giải rằng mọi việc sẽ có sự chuyển biến theo hướng tích cực trong nửa sau năm 2015 và các mối quan hệ sẽ được cải thiện.

Theo chuyên gia này, đây là một năm thuận lợi cho các luật sư, trong khi nửa cuối năm thuận lợi cho các nhà đầu tư và thị trường chứng khoán. Còn đối với những người đang đợi để khởi nghiệp, họ sẽ phải khai trương trong khoảng giữa năm.

Bà Too khuyên phụ nữ nên đầu tư vào đồ trang sức và vàng. Còn đối với những người thích du lịch, họ nên tránh châu Âu và Trung Đông. Hơn thế nữa, nhà nghiên cứu phong thủy khuyến khích mọi người nên mặc màu đỏ, bởi nó sẽ là yếu tố “hóa giải phong thủy”.


Ai nên cẩn trọng trong năm 2015?

Chuyên gia phong thủy Lynn Yap cho rằng, những ai sinh vào năm/giờ Sửu hoặc Mùi không tốt lắm trong năm nay.

Chuyên gia phong thủy Lynn Yap khuyên những người có năm sinh/giờ sinh Sửu/Mùi cần tránh đi ma chay hiếu hỉ.

Đồng thời chuyên gia Lynn Yap lưu ý là nếu năm nay bạn định tân trang lại nội thất, sửa nhà thì không nên đụng đến góc Tây và Đông Nam của nhà. Để rước tài lộc, chúng ta nên đặt một hũ vàng ở góc Bắc.

Bên cạnh đó nên tránh màu đen và trắng, nên đeo một viên ngọc bích và mặc đồ màu xanh để đón lộc


Năm Ất Mùi sẽ là năm của các đợt sóng. “Tiền hung, hậu cát” chính là đặc điểm của năm 2015 này.

www.chucmungnammoi.vn
dự đoán 2015, dự đoán theo phong thủy, dự báo 2015, tiên đoán 2015

Dự đoán kinh tế năm 2015 theo phong thủy Dự đoán kinh tế năm 2015 theo phong thủy Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 21:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.