Cửa đối cửa và các cách hóa giải tốt nhất trong phong thủy.

Cửa đối cửa là một trong những điều kỵ trong bố trí phong thủy. Hiện nay, nhiều nhà chung cư trong quá trình xây dựng kiến trúc đối xứng nên mắc phải tình trạng cửa đối cửa.




TÁC HẠI CỦA CỬA ĐỐI CỬA

Cửa đối cửa giữa 2 nhà:
Sát khí lớn nhất mà cấu trúc “cửa đối cửa” gây nên là làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ tình cảm giữa chủ nhân. Tình trạng "cửa đối cửa" gây nên nhiều mối bất hòa, tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng.

Cửa đối cửa trong nhà.
Những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra đối với chủ nhân khi phòng ngủ đối diện với các loại không gian chức năng khác:
  • Đối diện cửa phòng ngủ của cha mẹ hoặc thư phòng: Ảnh hưởng dến mối quan hệ giữa hai vợ chồng hoặc với cha mẹ phía vợ hoặc có những bất hòa về mặt tình cảm với cha mẹ ruột của mình.
  • Đối diện cửa phòng ngủ của con cái hoặc thư phòng: Có những bất hòa trong quan hệ tình cảm với con cái. Con cái hay cãi lại, không chịu nghe lời, khó dạy bảo, quản lý.
  • Đối diện cửa phòng kho hoặc phòng thay quần áo: Xích mích xảy ra trong quan hệ tình cảm vợ chồng, hay cãi vã, đôi co không ai nhường ai, chiến tranh lạnh.
  • Đối diện cửa phòng bếp: Bất hòa, xích mích xảy giữa hai vợ chồng, tình cảm sứt mẻ, sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Đối diện cửa phòng vệ sinh: Bất hòa, xích mích dễ xảy ra làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng, có hại cho sức khỏe.
  • Đối diện cửa chính: Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của hai vợ chồng. Xảy ra tình trạng rò rỉ, thất thoát tiền bạc của cải trong gia đình. Nam chủ nhân chịu ảnh hưởng xấu nhiều nhất.

KHÔNG NÊN.

Có người treo gương: Tam xoa, bát quái, bạch hổ để hóa giải, nhưng làm như vậy lại gây lo lắng cho nhà đối diện nên cần hai bên cùng tìm cách hóa giải.
Cũng có một số gia đình, vì cố muốn nhà được tốt mà làm ảnh hưởng tới nhà đối diện, dùng cách như: dùng bùa ngải, dùng gương phản, tượng đá, treo đầu thú … vì các cách trên đều làm cho việc hóa giải của hai gia đình không bao giờ kết thúc, hai bên cùng tìm cách hóa giải, không ai chịu kém ai, gây nên bất hòa. Ví dụ, một nhà dùng đầu sư tử để hóa giải, nhà đối diện lại dùng hai thanh kiếm đan chéo nhau hóa giải. Như thế sẽ có một nhà bị lụi. Bởi thanh kiếm có nguy cơ gây hại cho chiếc đầu sư tử. Vì thế mà việc hóa giải của hai gia đình sẽ kéo dài mãi.


5 CÁCH HÓA GIẢI TỐT.

Cách 1: Di chuyển cửa sang vị trí khác.

Cách 2: (tốt nhất) nên dùng chữ "Thiên quan tứ phúc" treo trước cửa. (Ông trời ban phúc bốn phương). Có thể bàn với nhà hàng xóm cùng treo bốn chữ này lên cửa chính là điều vô cùng lý tưởng. Như thế cả hai nhà cùng có phúc lớn trời ban.



Cách 3: treo cầu thủy tinh vát cạnh.




Cách 4: trồng 2 chậu cây trước nhà. Chúng ta có thể chọn những cây thanh mảnh hợp không gian.


Cách 5: dùng bình phong bằng gỗ hoặc, tủ kệ để che chắn phía sau cửa.



Sưu tầm và tổng hợp
www.chucmungnammoi.vn
www.noithat350.com
Cửa đối cửa và các cách hóa giải tốt nhất trong phong thủy. Cửa đối cửa và các cách hóa giải tốt nhất trong phong thủy. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 08:47 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.