Phong thủy gia TRẦN QUANG, tại sao cần quan tâm đến phong thủy!

Phong thủy gia TRẦN QUANG.

Tư vấn trấn trạch, đo đạc và kiểm tra tia đất, trường sóng âm, phát hiện và hóa giải khí xấu, đất xấu
Tư vấn phong thủy trong kinh doanh, văn phòng, nhà ở - Xem ngày lành tháng tốt - Xem tuổi mệnh hợp xung - Xem đất đai nhà cửa

Đặt lịch xem phong thủy, liên hệ: 01234.25.0004



Có phải phong thủy sẽ giúp bạn giàu có và thành đạt ngay lập tức không? Hay phong thủy sẽ làm cho bạn có sức mạnh, quyền thế, địa vị xã hội cao, và đạt được mọi mong muốn tốt đẹp nhất, tránh được mọi cái xấu? Câu trả lời là KHÔNG và KHÔNG. Nếu người nào bảo là CÓ thì chắc chắn đó là mê tín và thực sự không có hiểu biết.

Như vậy, học và thực hành phong thủy để làm gì? Để trả lời câu hỏi này, trước hết chúng ta hãy hiểu rằng: “Phong thủy” chính là một môn khoa học về sự xếp đặt, thông qua việc sắp xếp và bố trí hợp lý sẽ tạo ra một không gian hoàn hảo hơn; đồng thời phong thủy còn là một môn nghệ thuật tạo nên những giá trị về nét đẹp của sự tinh tế, tự nhiên trong môi trường sống xung quanh. Thông qua việc thực hành phong thủy sẽ giúp tạo ra một không gian sống tốt hơn, hài hòa hơn, và tự nhiên hơn. Từ đó giúp chúng ta cảm thấy được bình an, thoải mái, vui vẻ, và đặc biệt phong thủy có khả năng hướng “bản tâm” của con người ngày một thăng hoa, nhờ đó chúng ta sẽ làm việc tốt hơn, thành đạt hơn, giàu có hơn, sống hạnh phúc hơn. Đó chính là những giá trị và lợi ích của việc học và thực hành phong thủy.

 Đối với những nhà nhà lãnh đạo hay nhà quản trị, việc học và thực hành phong thủy giúp họ có cái nhìn bao quát hơn, từ đó có thể kiểm soát được nhiều yếu tố hơn trong việc quản lý nhân sự, tài chính, và điều hành công việc có hiệu quả.

Đối với những người cán bộ công chức, văn phòng, hay những người dân bình thường…, việc học và thực hành phong thủy sẽ giúp họ có những nhận thức sâu sắc về môi trường sống xung quanh, từ đó sẽ phát huy những giá trị tốt đẹp nhất và loại bỏ dần những cái xấu, làm cho cuộc sống ngày thêm thịnh vượng.

Hiện nay, có rất nhiều tài liệu được biên soạn và biên dịch lại. Đối với những người mới “nhập môn” thì rất khó trong một khoảng thời gian ngắn có thể hiểu và vận dụng được, đơn giản là bởi Phong thủy thực sự rất rộng và uyên bác. Qua nghiên cứu và tìm hiểu, cũng như chắt lọc những cái cơ bản nhất, sách được viết và biên soạn lại dưới dạng “vận dụng để thực hành” nên rất dễ hiểu, dễ nhớ. Đặc biệt hơn, khi nắm rõ các yếu tố “khoa học và nghệ thuật” trong phong thủy, độc giả sẽ nắm bắt, lĩnh hội và tránh được những điều “mê tín” trong xã hội ngày nay.

Thuật phong thủy đã được đưa vào chương trình đào tạo của Đại học Kiến trúc tại một số nước Châu Âu và hiện tại cũng đang bắt đầu được các trường Đại học tại Việt Nam quan tâm. Ngay cả các chuyên viên địa ốc cũng có kiến thức cơ bản về môn học lý thú này. Tại Phương Tây, người ta gọi môn học mới mẻ này là “Thuật tạo hạnh phúc gia đình và làm ăn phát đạt”. Nói thế có vẻ hơi cường điệu nhưng nó thật sự có những ứng dụng quan trọng trong cuộc sống thường ngày của mỗi người.


“Đừng tiết kiệm sự thành công của mình, hãy cố gắng chia sẻ những giá trị thành công của bạn với người khác, chắc chắn rằng bạn sẽ ngày càng thành công hơn”.
                                                                                                 

Trần Quang, Phong thủy gia!
www.chucmungnammoi.vn
Phong thủy gia TRẦN QUANG, tại sao cần quan tâm đến phong thủy! Phong thủy gia TRẦN QUANG, tại sao cần quan tâm đến phong thủy! Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 09:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.