Dự đoán vận hạn của 5 nhân vật ShowBiz Việt trong năm 2014, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy

Cùng lắng nghe chuyên gia lý số phương Đông Nguyễn Tuấn Anh nói về vận mệnh của những cái tên lừng danh của showbiz Việt như Hà Tăng, Hà Hồ, Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy.
Mở đầu câu chuyện, dị nhân chia sẻ, theo quan niệm Á đông, năm 2014 lịch can chi có tên là năm Giáp Ngọ.
Áp vào năm này thì nó là một năm tốt, vì nó có sự kết hợp giữa hai yếu tố tương sinh trong ngũ hành: Giáp là dương mộc, Ngọ là dương hỏa, mộc sinh hỏa. Vì vậy, những người sinh vào năm Giáp Ngọ cũng như những sự kiện xảy ra trong năm này sẽ được coi là thuận lợi.



Theo sự phân chia của Lục Thập Hoa Giáp, nạp âm thì năm Giáp Ngọ thuộc hành Kim trong ngũ hành (Sa Trung Kim). Bản chất của Kim này khi vận hành đến năm Ngọ, cung Ngọ được coi là biểu trưng của sự viên mãn.
Thế nhưng, mỗi tuổi lại có những điều may mắn, cũng như vận hạn khác nhau trong năm này.

Tăng Thanh Hà - năm Ngọ chắc hẳn có tin vui
Nhắc đến mỹ nhân tên Tăng Thanh Hà, sinh giờ Ngọ ngày 25/11/1986, cô đã góp phần làm dài thêm danh sách những người nổi tiếng thuộc cung Hổ Cáp.
Một đặc điểm khiến Hổ Cáp không thể lẫn với ai khác đó là đôi mắt. Không quan trọng sắc màu xám, xanh, nâu hay đen mà quan trọng là đôi mắt ấy có một sức mạnh thôi miên.


Trước đây, dị nhân Tuấn Anh đã từng cho biết: 'Theo lý số phương Đông, Tăng Thanh Hà mệnh có Tài quan ấn, tất vượng phu, lại có Dần Ngọ Tuất hợp hóa Hỏa cục nằm ở quan nên lấy vào con nhà quyền quý, giàu có là đúng'.

Trong năm Giáp Ngọ, là người thuộc nhóm hành Hỏa nên dị nhân Tuấn Anh khẳng định: 'Trong năm này, cô nàng sẽ rất thuận lợi trong công việc liên quan đến công quyền, quan sự. Ngoài ra, những người ở nhóm tuổi này sẽ gặt hái được thành công trong những công việc liên quan đến sáng tạo và nghệ thuật.

Dẫu nhiều việc có khó khăn, trắc trở, nhưng vào những thời điểm khẩn cấp, lối thoát lại mở ra, chỉ cần bạn nắm chắc thời cơ, tình thế ắt sẽ xoay chuyển ngoạn mục và cuối cùng sẽ thành công'.

Sau khi Tăng Thanh Hà lên tiếng: 'Không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp', đã có nhiều lời đồn đoán về cuộc sống hôn nhân của cô với Louis Nguyễn, vì xét theo tuổi thì chồng cô tuổi Quý Hợi, theo quan niệm của người xưa thì nếu xét theo tuổi của hai người nằm trong tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

Thế nhưng, dị nhân Tuấn Anh cho biết: 'Sinh tháng 1/1983 cũng có thể là cuối năm Âm lịch Nhâm Tuất, chứ không phải năm Quý Hợi'. Do đó, không đặt vấn đề tứ hành xung, mà ngược lại, hai tuổi này nằm trong tam hợp về Địa chi - Dần Ngọ Tuất. Dị nhân Tuấn Anh lý giải theo lá số tử vi: 'Theo quan niệm của người xưa, người tuổi Dần mà lấy người tuổi Hợi phạm vào tứ hành xung, nếu lấy nhau thì âm dương cách biệt'.

Xét về mặt âm dương ngũ hành thì tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa, dương Hỏa, còn tuổi Quý Hợi mang mệnh Thủy, âm Thủy, nghĩa là thuận âm dương nhưng ngũ hành Thủy khắc Hỏa, đòi hỏi phải thật yêu thương nhau, nhường nhịn nhau để tự hóa giải, để Nhân thắng Thiên, nghĩa là lấy nhau được nếu thật lòng cùng yêu thương nhau.

Theo đó thì trong hôn nhân, người xưa thường chọn lấy những người hợp tuổi thì cuộc sống vẫn thuận lợi hơn là lấy tuổi xung. Hai tuổi mà hợp nhau thì làm ăn dễ dàng hơn. Dị nhân giải thích dựa trên lý số phương Đông: 'Theo Lý học thì vận đổi nghiệp cũng sẽ đổi, từ 32 đến 41 tuổi, người có lá số này sẽ theo đuổi nghiệp kinh doanh'.

Nhắc đi nhắc lại chuyện sinh con hợp tuổi cha mẹ, dị nhân cho biết: 'Trong gia đình, tuổi vợ chồng chỉ là một yếu tố mà thôi, còn phụ thuộc sinh con tuổi gì. Chính đứa con có tác động quyết định đến hạnh phúc gia đình trong đời sống. Nếu con hợp với mẹ về mạng, địa chi và hợp với bố về thiên can thì vẫn giàu và hạnh phúc được'.

Ông cũng cho biết thêm, đối với tuổi của Tăng Thanh Hà thì chắc hẳn cô nàng đã tính toán sinh con trong năm nay, đây sẽ là tin vui cho gia đình cô, vì đối với người làm kinh doanh chuyện sinh con rất quan trọng. Và đây chính là lý do mà 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt dù đã lên xe hoa được gần 1 năm nhưng vẫn chưa có tin vui.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà - hứa hẹn một năm nhiều khó khăn

Không có được nhiều niềm vui như Hà Tăng, nữ ca sỹ họ Hồ năm 2014 hứa hẹn sẽ có nhiều vất vả hơn về mặt tài chính, xung Thái Tuế. Vì vậy, trong năm nay, nhiều việc không thuận lợi suôn sẻ, vận thế có phần sa sút hơn năm ngoái.



Vì Tý - Ngọ tương xung, nên năm nay, người tuổi Tý sẽ khá bận rộn trong công việc, tuy nhiên nên lưu tâm trong chuyện đi lại kẻo gặp hiểm nguy. Nếu phải đi công tác hoặc có những chuyến du lịch xa nhà, bạn nên tránh đi quá xa hoặc đến những nơi nguy hiểm cho bản thân.

Nói đến nữ Giáp Tý (SN 1984), dị nhân' cho biết: 'Tuổi có can Giáp là mạng Mộc phối với chi Tý là mạng Thủy, tuổi này thuộc mệnh Hải Trung Kim. Trong năm Giáp Ngọ sẽ có nhiều vấn đề cần lo toan về tài chính. Luôn có cảm giác bất an trong lòng. Cuộc sống gặp nhiều áp lực, khiến bản thân không mấy tự tin và thường có tâm trạng lo lắng, ưu phiền'.

Có thể hiểu, đó là vì thời gian gần đây, công ty của mẹ con Cường Đô la liên tiếp gặp nhiều sự cố đáng tiếc. Đi kèm với đó là những thông tin không mấy khởi sắc về tình hình kinh doanh. Điều này khiến cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan cùng các con phải căng mình chống đỡ để vượt qua khó khăn.

Giữa năm 2013, tập đoàn QCG bất ngờ nổi tiếng vì sự kiện xảy ra cách đây gần 3 năm. Do vi phạm hợp đồng, chậm trễ trong việc giao nhà, QCG bị buộc phải bồi thường hàng trăm triệu đồng cho khách hàng. Vụ tranh chấp này nổ ra từ tháng 10/2011, tưởng đã 'chìm xuồng'.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, HĐXX đã tuyên hủy toàn bộ bản án sơ thẩm, giao hồ sơ vụ án cho TAND quận 3 xét xử lại từ đầu, do có yêu cầu đưa đơn vị thứ cấp vào tố tụng. Ngay sau đó, QCG tuyên bố thoái vốn khỏi hai công ty con, mọi vấn đề liên quan đến doanh nghiệp này do những cổ đông còn lại chịu trách nhiệm. Cả hai đơn vị này đều do Quốc Cường Gia Lai nắm 90% vốn.

Mới đây, vụ đào hầm tòa nhà Quốc Cường Gia Lai đã gây sập trụ sở Tòa án Nhân dân ở TP.HCM, mặc dù đã được cơ quan chức năng cảnh báo nguy cơ từ 3 tháng trước. Ngay sau đó, tòa nhà tòa án này đã bị phá bỏ vì không thể sử dụng được.

Trong khi Hà Hồ lên tiếng: 'Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn mà gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều.

Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được'. Trong việc gia đình Cường Đô la làm ăn đi xuống, dị nhân nói: 'Cô ta cần chia sẻ và an ủi chồng trong lúc này. Hai vợ chồng cùng tương ứng có vận may trong tháng Giêng năm Ngọ'.



Sang năm, Hà Hồ sẽ giúp Cường Đô la vực dậy được công ty cũng như giúp anh khá nhiều về kinh tế. Có một điều nhìn thấy được là từ khi về chung sống với Hà Hồ, công việc làm ăn của gia đình Cường Đô la ngày càng đi xuống. Thông tin về tình hình tài chính của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã râm ran trong giới kinh doanh trong suốt một thời gian dài.

Theo dị nhân Tuấn Anh thì việc làm ăn kém chưa hẳn là do ảnh hưởng bởi yếu tố tuổi tác của hai người: 'Theo cái nhìn của tôi thì một công ty đẳng cấp như Quốc Cường Gia Lai thì việc kinh doanh lên, hay xuống không thể chỉ lệ thuộc vào một yếu tố duy nhất là tuổi người phối ngẫu với con trai, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nếu xét từ góc độ Lý học thì các yếu tố đó là: phong thủy nhà và công ty, số phận của những người đứng đầu công ty, vận mệnh chung của ngành nghề kinh doanh'.

Nhưng nếu thuận theo lá số tử vi của anh chàng thì dị nhân khẳng định: 'Sang năm tới, công ty của anh ta còn nhiều khó khăn, cần đề phòng những tháng 3, 4 và 7, 8 tính theo Âm lịch, sẽ có nhiều biến cố cần tránh'.

Năm tới, Cường Đô la và Hà Hồ vẫn chưa thể vắt tay lên trán để chiêm nghiệm cuộc sống vì còn quá nhiều chuyện phải suy nghĩ. 'Do đó, hai vợ chồng năm nay cần năng lên chùa chiền, có thể sinh thêm con năm Giáp Ngọ thì cũng tốt cho việc kinh doanh, vì con sẽ hợp tuổi bố và mẹ'.

Đàm Vĩnh Hưng có tin vui kết hôn

Khi nói tới lá số của Mr Đàm, sinh giờ Sửu ngày 2/10/1971 (tức ngày 14/8 âm lịch), dị nhân Tuấn Anh cho biết: 'Năm Giáp Ngọ tuổi Tân Hợi với lá số này vẫn bị xung Thái Tuế, nên gặp nhiều tai tiếng thị phi, vì cung nô bộc – bạn bè, người giúp việc, phụ tá rất xấu nên hay bị vạ miệng'.



Có lẽ cũng do cung số nên dù đã bước sang tuổi 42 - cái tuổi của sự điềm đạm, chín chắn, làm gì cũng ngó trước nhìn sau, thế nhưng 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng lại khác. Trong năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến làng giải trí Việt không biết bao nhiêu lần phải “hứng chịu” hết lùm xùm này lại nối tiếp ồn ào kia.

Bên cạnh đó, dị nhân cũng dự báo trước vận hạn của Mr Đàm: 'Năm 2014, anh này có đầu tư thêm vào những công việc kinh doanh khác, nhưng cũng phải tính toán cẩn thận, vì nhóm tuổi hành Thổ sẽ gặp những trục trặc về tài chính trong năm nay'.

Trước đây, khi bàn về tình duyên của Mr Đàm, dị nhân Tuấn Anh nói: 'Anh này số đào hoa ngộ thiên không chiếu mệnh, nên tình yêu thường dang dở. Đào hoa cư cung Tý, nên cũng không mấy ầm ĩ'.

Điều này có thể lý giải vì sao chuyện tình của anh chưa bao giờ được tiết lộ cho người hâm mộ. Nhưng cho đến năm Giáp Ngọ, chuyện tình cảm của Mr Đàm gặp nhiều điều may mắn. Dị nhân Tuấn Anh dự báo: 'Rất nhiều khả năng năm 2014 anh này lấy vợ, nếu không cũng là một mối tình gắn kết lâu dài, dẫn đến kết cục hạnh phúc. Vợ anh sẽ là người ở xa quê'.

Không những vậy, dị nhân còn tiên đoán, năm 2014, Mr Đàm còn có thể gặp nhiều chuyện lùm xùm về tình cảm. 'Nếu muốn hóa giải thì không nên gây khó khăn với nữ giới vì năm nay, cung phu rất xấu, có thể gây thù chuốc oán lâu dài', dị nhân nhắn nhủ.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - tin tưởng sẽ kết hôn

Sau thời gian 5 năm yêu nhau kín tiếng, mới đây, những thông tin và hình ảnh của người yêu Ngọc Trinh đã được hé lộ, gây xôn xao dư luận. Theo đó, người yêu Ngọc Trinh là doanh nhân người Singapore và hơn cô tầm 20 tuổi. Cô từng chia sẻ: 'Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy. Thôi thì cứ yêu đi thôi'.



Ngọc Trinh có nhắc đến diện mạo của người yêu mình, và hình như đây cũng là lần đầu tiên cô hé lộ dung nhan của người đàn ông “bí ẩn” này. Cô còn bật mí rằng, bạn trai của mình giống với nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hồng Kông là Âu Dương Chấn Hoa.

'Anh không đẹp trai nhưng có duyên. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm', Ngọc Trinh bộc bạch về ngoại hình mẫu đàn ông gây cảm tình với cô.

Trong mắt Ngọc Trinh, đó là một người đàn ông chung thủy. Ngọc Trinh rất đề cao đức tính chung thủy ở người đàn ông. 'Anh ấy thường nói tôi đẹp, nhưng gái lạ vẫn phải hơn chứ. Thế nhưng anh ấy chỉ có mình tôi, quen ảnh 5 năm tôi biết chứ. Tôi thấy đàn ông chung thủy hiếm lắm nên tôi “chụp” được một ông là giữ liền', Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ.

Nói đến mối tình của Ngọc Trinh, dị nhân cho hay: 'Tuy chưa gặp, nắm bắt tướng mạo nhưng người đàn ông này giúp cô này nhiều về kinh tế, nhưng tình cảm của cả hai cũng còn phải qua nhiều khó khăn mới đến được, nhưng kết quả thì sẽ tốt đẹp'.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: 'Tôi nghĩ, nếu được, tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy. Anh ấy khiến tôi thay đổi rất nhiều, đến mức nhiều khi tôi cũng bất ngờ khi một người tham vọng, ham giàu như mình, bây giờ lại suy nghĩ khác. Miễn là chúng tôi quan tâm, chia sẻ, chăm sóc nhau là hạnh phúc rồi'.

Và để có được sự nghiệp và hệ thống các cửa hàng kinh doanh lớn như hiện nay, một phần là do Ngọc Trinh có bạn trai hỗ trợ. Chính vì nhờ cát tinh chiếu mệnh, nên năm nay, mọi cố gắng của cô nàng cuối cùng cũng được đền đáp.

Cô chia sẻ: 'Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình'. Từ khi có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đổi xế sang liên tục, khoác lên người những món đồ hàng hiệu cả ngàn đô. Ngọc Trinh đúng là cô gái may mắn khi có được người bạn trai cực giàu để chu cấp cho mình như vậy.

Theo như tiết lộ của cô thì bạn trai cô làm nhiều hơn nói. Giới người mẫu của cô, đàn ông mà cung phụng quá thì họ chẳng còn sức hấp dẫn nữa. Do yêu xa nên thời gian cả hai dành cho nhau không nhiều. 'Vì thời gian chúng tôi dành cho nhau không có nhiều nên không thấy chán, chỉ thấy thiếu thôi'.

Dị nhân dự báo: 'Năm sau, cô nàng không hợp tuổi cưới, nhưng có một vài chuyện xảy ra, có thể tin kết hôn sẽ sớm trong nay mai'. Trước đó, mặc dù đang ở đỉnh cao của hạnh phúc, nhưng Ngọc Trinh chưa nghĩ tới hôn nhân, cho dù bố mẹ đã nhắc nhở, sợ nhiều tuổi sinh khó, nhưng theo quan điểm của cô thì tầm 27, 28 tuổi cô mới kết hôn.

Cô hạnh phúc chia sẻ: 'Tôi mong muốn kết hôn xong sẽ sinh một cô con gái. Tôi không rời hẳn showbiz mà chỉ tập trung nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh spa, mỹ phẩm, game, thời trang của mình. Lúc ấy, tôi sẽ là một người đàn bà vừa chăm sóc con, vừa có công việc chứ không chỉ ở nhà đâu. Tôi bây giờ đam mê kinh doanh lắm, không thích rảnh như ngày xưa nữa đâu'. Cho đến hiện tại, ngay bản thân cô cũng đã mơ về ngôi nhà hạnh phúc và những đứa trẻ của riêng mình.

Mai Phương Thúy sẽ thay đổi người yêu

Sinh ngày 6/8/1988 (mạng Mộc), khi vừa nhắc đến Mai Phương Thúy, chuyên gia lý số phương Đông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: 'Người mệnh Mộc sẽ đặc biệt gặp những khó khăn ở lĩnh vực tài chính và công việc vào năm nay', cho nên công việc kinh doanh làm ăn không được thuận lợi.



Bên cạnh đó, dị nhân Tuấn Anh lý giải: 'Theo cung số thì từ năm 22 tuổi đến 31 tuổi, cô này rất hay gặp tai tiếng, có khi còn dính đến thị phi, vạ miệng mà dẫn đến mất danh hoa hậu'. Dị nhân cho biết thêm: 'Trong năm 2014, chuyện điều tiếng thị phi vẫn sẽ diễn ra, không tránh được'.

Đặc biệt, khi nhắc đến tình duyên, dị nhân khẳng định: 'Năm 28 tuổi mới có cơ duyên để kết hôn. Số cô này cũng không thuận đường tình duyên, nên nhiều trắc trở. Sau này, cô sẽ gặp người không giỏi bằng người yêu hiện tại, nhưng thuận đường tình cảm, hôn phu hơn. Trong năm 2014, việc gặp được ý chung nhân dễ thành'.

Bạn trai hiện tại của cô là Benny Ng. Anh chàng 'nổi tiếng' khi liên tục sánh đôi cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy trong khoảng 2 năm trở lại đây, dù trước đó anh được biết đến với tư cách đại gia trẻ, đẹp trai và có nhiều mối quan hệ với các kiều nữ khác trong showbiz Việt.

Chuyện tình cảm giữa Hoa hậu Việt Nam 2006 với Giám đốc điều hành Moet Hennessy Việt Nam chưa từng được thừa nhận, nhưng những gì mà cặp đôi thể hiện thì đã 'tỏ như ban ngày'. Trong nhiều sự kiện, Mai Phương Thúy không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật với anh, bỏ ngỏ tất cả những câu hỏi của dư luận.

Nói về anh chàng đại gia này, dị nhân xem theo tử vi của Mai Phương Thúy, ông cho biết: 'Người này cũng không phải người bình thường, có số đào hoa, nên nhiều người theo cũng thuận theo số mệnh. Nhưng xét theo tuổi thì hai người này chỉ có duyên yêu, còn chuyện cưới xin thì khó thành'.

Ngỡ rằng, sau nhiều scandal từ bạn trai, Mai Phương Thúy và Benny Ng sẽ không cùng nhau tay trong tay trong các sự kiện nữa, nhưng thực tế là Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn có nhiều chuyến du lịch cùng bạn trai và vẫn sánh bước cùng Benny Ng.

TheoTTVN
Sưu tầm
www.chucmungnammoi.vn
Dự đoán vận hạn của 5 nhân vật ShowBiz Việt trong năm 2014, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy Dự đoán vận hạn của 5 nhân vật ShowBiz Việt trong năm 2014, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 15:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.