Vận mệnh tuổi Giáp Ngọ, bé sinh năm 2014

2014 năm Giáp Ngọ.
Các bậc cha mẹ sắp sinh con vào năm 2014 hay đang có kế hoạch sinh con vào năm Giáp Ngọ chắc đang rất quan tâm nếu sinh con vào năm này thì sinh nào tháng nào, mùa nào tốt và vân mệnh của Bé sinh năm 2014 sẽ như thế nào?


1. Những tháng tốt sinh Bé trong năm 2014
2014 là một năm nhuận. Theo “Tướng số học Phương Đông” những Bé sinh năm 2014, Giáp Ngọ, có Ngũ hành năm sinh là Sa Trung Kim (vàng trong cát). Năm 2014 là mạng Kim (Sa trung kim – vàng trong cát) do vậy sinh vào mùa Thu và các tháng Tứ Quý là tốt (bạn tham khảo thêm bài: Tuổi Giáp Ngọ sinh vào giờ ngày tháng nào tốt nhất).

BẢN MỆNH
Vượng
Tướng
Hưu
Tử
Kim
Thu
Tứ Quý
Đông
Xuân
Hạ
Mộc
Xuân
Đông
Hạ
Tứ Quý
Thu
Thuỷ
Đông
Thu
Xuân
Hạ
Tứ Quý
Hoả
Hạ
Xuân
Tứ Quý
Thu
Đông
Thổ
Tứ Quý
Hạ
Thu
Đông
Xuân

(Đọc thêm tại ĐÂY)
Như vậy, theo lịch âm, Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12. Mùa xuân : 1,2 ; mùa hạ: 4,5; thu: 7,8; Đông: 10,11

Trong thuật Tử Vi – môn thuật số xem về mệnh vận con người, chúng ta bắt gặp khái niệm “được mùa sinh”. Đó chính là cách so sánh Ngũ Hành bản mệnh của đương số với tháng sinh. Nếu Ngũ Hành của bản mệnh được sinh vượng thì có nghĩa là đương số được mùa sinh, tức bản mệnh gia tăng phần tốt đẹp. Trái lại, nếu Ngũ Hành bản mệnh bị suy tử thì đương số bị lỗi mùa sinh, tức là bản mệnh bị giảm thiểu phần tốt đẹp. Yếu tố trên xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành, mỗi Hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ đều vượng, tức là mạnh mẽ phát triển ở một thời điểm trong năm và suy yếu ở những thời điểm khác.


2. Những tính cách của tuổi Ngựa

Những Bé sinh năm 2014 có một địa vị xã hội nhất định vì Ngựa tượng trưng cho con vật mạnh mẽ nhất trong 12 con giáp. Hình ảnh Ngựa trong lịch sử luôn đáng để cho người đời khâm phục Ví dụ Thành Cát Tư Hãn luôn gắn với tuấn mã. Hàn Tín không thể thiếu ngựa. Tam Tạng cũng phải ngồi trên lưng ngựa. Nền văn minh Hy-Lạp mà không có ngựa thì không thể nổi tiếng như chúng ta vẫn biết. Người Trung Hoa sử dụng Ngựa làm phương tiện vận chuyển. Cho nên có Ngựa thì di chuyển nhanh hơn, dễ hơn, hiệu quả hơn. Và người Trung Hoa nói rằng Mã Đáo Thành Công (có Ngựa thì sẽ thành công).

Cung hoàng đạo của năm Ngựa sẽ sinh ra Bé sẽ trở thành người đàn ông đẹp trai hay người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ .

Sức khỏe, sự nghiệp luôn thuận lợi và luôn có quý nhân giúp đỡ.

Bé tuổi giáp Ngọ có độc lập mạnh mẽ tự chủ có thể làm việc độc lập, và luôn giữ vai trò dẫn đầu. Có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Ví dụ: ALDOUS HUXLEY (1894-1963): Sinh năm Giáp Ngọ, nhà văn, nhà báo, nhà viết luận văn Anh, xuất thân từ một gia đình tri thức. Ban đầu ông học y sau chuyển sang nghề viết văn. Ông đi chu du nhiều nơi, cuối cùng ở hẳn tại California (Mỹ) và chết tại đó. Tác phẩm chính: Thế giới mới tốt đẹp (1932), Khỉ và bản chất (1948), Đối âm của cuộc đời (1928).

Giáp Ngọ 2014 luôn có ý thức trách nhiệm trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao hơn so với người bình thường.

Năm 2014, Thiên can Giáp (Mộc), Địa Chi Ngọ (Hỏa) là một năm tương đối mạnh và có lợi nhuận. Năm vàng kết hợp giai điệu của cát. Chôn vùi trong cát một số lượng lớn vàng, có thể được mô tả như vật quý,  nhưng phải có thời gian lọc rửa mới thấy được giá trị của chúng. Những bé sinh trong năm này đa phần là mạnh mẽ, bận rộn, nóng tánh, trung thành và đặt biệt luôn giúp đỡ mọi người. Các bé đa phần chuộng sự công bằng, hiếu thảo cha mẹ và những người lớn tuổi, luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình của mình, với bạn bè hoàn toàn tận tâm, trung thành với lãnh đạo, liên kết chặt chẽ với các đồng nghiệp, sẵn sàng trả tiền cho tất cả mọi người theo cách công bằng và hợp lý nhất.

Đặc tính của Giáp Ngọ 2014, nếu bạn tôn trọng Giáp Ngọ một, anh ta  tôn trọng bạn gấp ba. Nhưng nếu bạn xúc phạm Giáp Ngọ, bạn cũng bị trả thù gấp đôi. Đó là tính cách của tuổi Ngựa Giáp Ngọ 2014


3. Lưu ý
Tuy nhiên, cần nói thêm rằng yếu tố được mùa sinh chỉ là một trong những nhân tố nhỏ để xét đoán vận mệnh, cũng không nên quá coi trọng điều này.

Dù sinh con trẻ sinh mùa nào có đứa con là niềm hạnh phúc rất lớn, là lộc trời ban. Số phận con cái sẽ có ảnh hưởng rất lớn bởi giáo dục của cha mẹ vì vậy hãy dành thời gian chia sẻ với con ngay từ khi trong con còn trong bụng mẹ và cho con bạn tình yêu thông qua giáo dục, cho con nhân cách sống và rèn một sự tự lập thì đó là điều tốt hơn cả và đừng bao suy nghĩ giao việc giáo dục cho nhà trường, Thầy Cô và sau này cho con đống tài sản. Đó gọi là cách kiến tạo tương lai tệ nhất, chỉ mang đến sự bất hạnh cho trẻ mà thôi.

Chucmungnammoi.vn
Sưu tầm.
Theo fengshuiexpress
Vận mệnh tuổi Giáp Ngọ, bé sinh năm 2014 Vận mệnh tuổi Giáp Ngọ, bé sinh năm 2014 Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.