Tướng số: Nhận diện Nhân viên không nghe lời

Đâu là những nhân viên nói mà không tin, không nghe lời, là những nhân viên thích nói xấu sau lưng người khác. Đôi với những người biết xem tướng thì chỉ cần nhìn thoáng qua là biêt.

1. Miệng nhỏ - thường là người chỉ biết minh:
Người có miệng quá nhỏ, bất kể là nam hay nữ, đều là những ngưòi có ý thức tự cho mình hơn người khác rất cao, trong mắt họ, chỉ có họ mối là tài tử và quý tộc thực sự trong xã hội này, ngưòi khác chỉ có thể làm những việc thấp hèn hoặc phải chịu khó, chịu khổ, riêng họ thì không thế, bởi vì họ khác những người thường; thứ hai, người tài hoa thực sự trong xã hội này cũng chính là bản thân họ, người khác cũng chỉ có thê là người cổ vũ cho họ mà thôi, khi có một người nghèo, hoặc là người xuất thân hèn kém lại tài hoa hơn họ, thì họ sẽ tìm cách phá hoại.

2. Mắt gian tà đảo qua đảo lại - là người nói không ai tin:
Người có mắt nhỏ, ngắn và nông, khi nói chuyện mắt liên tục nhìn đông ngó tây, như SỢ người khác nhìn vào mắt có thể đoán được suy nghĩ của mình, hoặc khi nói chuyện người này thường chớp mắt liên tục, giống như là chột dạ, cho nên mới gọi là mắt gian. Người có đôi mắt gian như vậy, thường thường là mở đầu sẽ có tư thái thấp, rất dễ chan hoà vối mọi ngưòi. Nhưng khi đứng trước khó khăn về xung đột lợi ích hoặc vấn đề sống chết thì người có ánh mắt gian rất dễ vứt bỏ lời hứa của mình.

3. Lông mày ngắn hoặc không có - là người bạc tình bạc nghĩa:
Người có lông mày kiểu này, về mặt ứng xử và tình cảm đối với mọi người thường không phải là người đáng tin tưởng cho lắm, đó cũng không phải là người dễ dàng bộc lộ tình cảm của mình. Tất nhiên, loại tính cách này có lẽ là sản phẩm của hoàn cảnh hiện thực, nhưng khi bạn gặp một người như vậy, tốt nhất bạn cần có sự chuẩn bị về mặt tâm lý, mọi thứ phải thực sự rõ ràng, nên ít giao du và kết bạn vối loại người này là tốt nhất.

4. Xương lông mày nhô cao - là người hay tranh đấu:
Người có phần xương lông mày nhô quá cao, nhất định là người hay đấu đá. Do đó, nhất định sẽ không thuận mắt ông chủ, chẳng bao lâu sẽ trở thành kẻ ngông cuồng bị khuất dưới người khác. Người có xương lông mày cao và nhô ra, vốn là kẻ thích đấu tranh, cuồng bạo đến khó chịu.

5. Miệng lệch - là người chua ngoa thích châm biếm:
Miệng tượng trưng cho cách đốì xử với người và việc của con người, người miệng lệch, khi nhìn bất cứ sự việc nào cũng đều thiên về một hướng, dễ rơi vào quá đà, không khách quan, không có quan điểm trung hoà, có thể nói, người này thường có tình cảm quá mức, khiến cho người khác khó có thể tiếp thu. Nhược điểm của loại người này đó là những lời nói ra không phải là ở miệng mà do tâm tính và thói quen.

6. Môi trên ngắn - là người hay đàm tiếu:
Người có môi trên ngắn và dầy là người thích bàn về những chuyện thị phi cho đến những chuyện phiếm về con người. Loại người này thường là người theo chủ nghĩa cá nhân, không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm, đối với ngươi khác cũng hay nghi ngò nọ kia, chỉ cần có một ai đó không để tâm đến họ, hoặc là không tôn trọng họ, thì họ sẽ bắt đầu lải nhải báo oán. Bình thường đã như vậy, nhưng bỗng một ngày nào đó bạn thực sự đắc tội vối họ, nhất định họ sẽ phê phán bạn rất ghê gớm, đằng sau lưng bạn họ sẽ còn thêm mắm thêm muối để thay bạn truyền bá tiếng xấu.

7. Sống mũi không thẳng - là người thích bắt nạt
Người có sông mũi cao là ngưòi không thích những việc đi theo đường thẳng, mà thích những chỗ sơ hở để châm chọc. Những người như vậy phần lớn là người có lòng dạ xấu xa, là người luôn tự cho mình là đúng, dựa vào một chút thông minh của mình mà muôn bắt nạt người khác, chính vì vậy, khi gặp những người như thế này chúng ta nên cẩn thận một chút!


8. Môi hở lộ răng - Là người rất vô tình:
Loại ngưòi này thường là những người có tính nhiệt tình, luôn nghĩ đên người khác, hào phóng, hơn nữa lại rất có duyên với mọi ngưòi. Nhưng, do môi trên hơi ngắn, điều đó tượng trưng cho khả năng chịu đựng và ý chí không cao lắm, mặt khác lại không khéo léo giải quyết vấn đề, khả năng chông đỡ nhỏ hơn người bình thường. Điều quan trọng nhất là, khi họ gặp những vấn đề khó có liên quan đến lợi ích thiết thân của mình, hoặc phải chịu sức ép quá lớn, thì họ sẽ tìm cách trôn tránh, hơn nữa vì bẳn thân mình họ có thể lật mặt một cách vô tình, không nghĩ đến việc gây nguy hại đến người khác.

www.chucmungnammoi.vn
Sưu tầm.
Tướng số: Nhận diện Nhân viên không nghe lời Tướng số: Nhận diện Nhân viên không nghe lời Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 11:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.