Bản đồ Phi Tinh 2014, huyền không phi tinh cách phân bổ Sao Hung Cát.

Sự phân bố sao hung - cát theo Phi Tinh năm 2014, năm Giáp Ngọ.
Để những điều tốt lành trong năm mới, và dòng chảy năng lượng tích cực thay đổi đến cuộc sống của bạn chúng ta cần quan tâm đến việc sắp đặt đồ trong nhà.
Dựa vào sự di chuyển của các sao để bài trí nhà cửa, sử dụng không gian hợp lý.

Bản đồ phi tinh phân bổ sao 2014.

Các trường phái Hình thế và Bát trạch xem xét phong thủy trong không gian 3 chiều, còn Huyền Không Phi Tinh mang lại cho chúng ta cái nhìn sống động ở chiều thứ tư: thời gian. Người ta dựa vào sự di chuyển của các sao theo thời gian và ảnh hưởng của nó tới từng khu vực của ngôi nhà để đưa ra các lựa chọn bài trí nhà cửa, sử dụng không gian hợp lý nhất.

Huyền Không Phi Tinh xem xét 9 ngôi sao, tương ứng với các số lần lượt từ 1 đến 9. Mỗi sao có màu sắc và ý nghĩa riêng.

• Số 1 ứng với sao Nhất Bạch, màu trắng, hành thủy, được coi là mang lại chiến thắng, thành công trong sự nghiệp.
• Số 2 ứng với sao Nhị Hắc màu đen, hành thổ, gây bệnh tật.
• Số 3 ứng với sao Tam Bích, màu xanh da trời, hành mộc, gây cãi cọ.
• Số 4 ứng với sao Tứ Lục, màu xanh lá cây, hành mộc, mang đến vận may về học vấn, tình yêu.
• Số 5 ứng với sao Ngũ Hoàng, màu vàng, hành thổ, gây tai họa.
• Số 6 ứng với sao Lục Bạch, màu trắng, hành kim, mang lại thiên vận (vận may của trời).
• Số 7 ứng với sao Thất Xích, màu đỏ, hành kim, gây bạo lực, mất mát, trộm cướp.
• Số 8 ứng với sao Bát Bạch, màu trắng, hành thổ, mang lại may mắn, tài lộc.
• Số 9 ứng với sao Cửu Tử, màu tím, mệnh hỏa, mang lại thịnh vượng trong tương lai, khuyếch trương ảnh hưởng của các sao khác.

Huyền Không Phi Tinh chia ngôi nhà hoặc từng căn phòng thành 9 phần bằng nhau. Mỗi ô vuông này (mỗi cung) được một sao chiếu trong suốt cả năm. Năm ở đây được tính cố định từ ngày 4/2 dương lịch của năm này (thời điểm Lập Xuân) đến ngày 3/2 của năm sau. Bước sang ngày 4/2 của mỗi năm, các sao sẽ di chuyển tới vị trí mới.

*************

Năm 2014, Bạn nên tập trung theo hướng tây nam. Hướng này đem lại may mắn, sự giàu có, tương lai cho gia đình bạn. Do đó nó là một nơi thực sự tuyệt vời để giao tiếp, tạo sự ấm áp giữa các thành viên gia đình và giàu có may mắn trong tương lai! Góc phía tây nam của bất kỳ nhà, hoặc phòng, đại diện cho sự lãng mạn, tình yêu và hôn nhân. Nếu góc này có tốt Phong Thủy, các thành viên của ngôi nhà đó sẽ may mắn, hôn nhân tốt đẹp

Hãy tập trung vào các vị trí mang lại thịnh vượng nhất ở nhà và văn phòng. Các vị trí tốt nhất này là Tây Nam và chính Đông.

I Vị trí các đồ vật:

Đầu tiên. không nên đặt những vật phát ra âm thanh, tivi , bể cá hoặc đồng hồ treo tường lớn tại hướng Đông Nam, Tây Bắc bởi vì đây là hướng xấu trong năm nay.

Thứ hai. Bạn nên đặt các bể cá về phía Tây Nam hoặc phía Bắc. Nếu hai hướng đều bất tiện, bạn nên đặt về phía Tây.

Thứ ba. Nên đặt tủ giày ở hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam ở nhà. Bạn cần phải cẩn thận với mùi hôi của những đôi giày, nên giữ cho tủ giày luôn sạch và thơm.

Thứ tư. Nếu bạn muốn an toàn về tiền mặt hoặc chứng khoán có giá trị ở nhà, bạn nên đặt về phía Tây Nam.

Thứ năm. Đặt tại chính Tây 8 quả cầu thạch anh vàng để có những bước thăng tiến đột phá trong sự nghiệp. Các bình gốm sứ chạm trổ đẹp đặt tại chính Tây cũng rất tốt.

Thứ sáu. Giường nên đặt về phía Tây Nam hoặc chính Tây. Bạn có thể đặt giường tại các vị trí này để cải thiện tình hình tài chính theo hướng tích cực, bởi vì chúng ta dành hầu hết thời gian mỗi ngày trên giường.

II Các biện pháp khác nên chú ý:

1.Mở cửa trước:
Mọi năng lượng, kể cả sự lãn mạn "chảy" vào nhà bạn qua cửa chính, vì vậy hãy mở rộng cửa thường xuyên hơn để đón nhận tình yêu. Nếu bạn muốn tìm những điều gì mới hãy loại bỏ năng lượng trì trệ bằng cách dọn dẹp đống lộn xộn gần cửa, và chuẩn bị sẵn sàng cho quý nhơn đặc biệt gõ cửa nhà bạn.

2. Dọn đống bừa bộn quanh cửa:
Khu vực sự nghiệp trong nhà bạn liên quan đến cửa ra vào, vì vậy nếu cửa bị chặn, bạn sẽ gặp trở ngại trong con đường sự nghiệp. Đống lộn xộn, những cây cối um tùm làm giảm năng lượng và ngăn chặn dòng chảy tiền bạc. Đảm bảo cửa trước của bạn được mở thông thoáng và không có rác thải ở gần đó. Và nếu cánh cửa bị kẹt mỗi khi bạn mở, bạn đã bị lấy đi một ít năng lượng, hãy chữa ngay để cửa mở được nhẹ nhàng và dễ dàng.

3 Sửa chữa các đồ bị hỏng:
Đồ bị hỏng sẽ làm nảy sinh khó khăn trong công việc, vì vậy hãy đảm bảm nó luôn hoạt động. Ngoài ra, chú ý tới những hỏng hóc có thể làm giảm nguồn năng lượng tích cực của bạn. Làm giàu thêm ngân quỹ tài chính bằng cách sửa chữa các vật dụng hư hỏng này.

4 Khu vực ăn uống:
Khu vực ăn uống là một phần quan trọng của nơi ở của bạn và cần phải rộng rãi, sạch sẽ . Điều này đảm bảo dòng chảy năng lượng tốt nhất cho nhà của bạn. Cố gắng không để lộn xộn trong khu vực này vì quá nhiều đồ lặt vặt .Giữ cho nhà bếp của bạn gọn gàng. Trong Phong Thủy, bếp lò tượng trưng cho sức khỏe. Bếp bẩn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe những người trong nhà bạn. Vì vậy, giữ cho bàn ăn và phòng bếp sạch sẽ và sáng bóng ở tất cả các lần nấu nướng, ăn uống...

5 Bàn làm việc:
Dọn dẹp bàn làm việc của bạn luôn sạch sẽ. Một đống lớn các giấy tờ trên bàn làm việc của bạn tượng trưng cho núi cản trở bước đường thăng tiến của bạn đấy.

6 Dọn dẹp lối vào cửa:
 Tạo ra một cảm giác chào đón ở lối vào nhà của bạn. Đặt luống hoa hoặc cắm hoa trong chậu gốm xung quanh cửa trước của bạn cho tất cả những người đến nhà bạn một cảm giác chào đón, đặc biệt là những luống hoa được chăm sóc kĩ lưỡng. Loại bỏ tất cả các cây chết  vào thùng rác và không được đặt thùng rác trong lối đi này. Nếu động vật hấp dẫn đối với bạn,thì bạn nên đặt  hình ảnh vị trí của hai con sư tử hoặc con chó nằm xuống ở bên trái và bên phải của cửa trước của bạn. Hình ảnh nghỉ ngơi của các loài động vật này phản ánh rằng bạn vừa được bảo vệ, vừa sẵn lòng chào đón mọi người đến với mình với thiện chí cao nhất.

*************
Trước năm mới, người ta thường sắp đặt lại nhà cửa, bài trí đồ phong thủy để tăng cường vận may, hóa giải vận xấu cho cả năm tiếp theo. Mong rặng mỗi gia đình sẽ đón thêm tài lộc, may mắn trong năm Giáp Ngọ 2014.

Tổng hợp,
www.chucmungnammoi.vn

Bản đồ Phi Tinh 2014, huyền không phi tinh cách phân bổ Sao Hung Cát. Bản đồ Phi Tinh 2014, huyền không phi tinh cách phân bổ Sao Hung Cát. Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 08:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.