4 tuổi nào dễ phát tài, phát lộc trong năm Giáp Ngọ 2014?

Ai cũng từng ít nhất 1 lần trong đời ước mơ mình trở nên giàu có, nếu cơ hội đến với bạn năm 2014, bạn có sẵn sàng đón nhận không?

Cô Bé lọ lem có thể trở thành công Chúa, cậu Bé ăn mày có thể trở thành Hoàng tử, Tại sao bạn không thể trở thành Triệu phú chỉ qua 1 đêm?

Mỗi con giáp có một năng lực làm việc và kiếm tiền theo các khác nhau, nỗ lực, tầm nhìn thị trường khác nhau, và tùy vào từng năm với thiên thời địa lợi khác nhau, các con giáp sẽ có lợi thế hoàn toàn khác biệt.

Trong năm 2014, 4 con giáp nào có cơ may phát tài ra sao?

1. Tuổi Dậu: con giáp cá khả năng phát tài dễ dàng nhất
Trong năm 2014, Dậu có thể tích trữ tiền bạc từ rất nhiều nguồn, được tăng lương, doanh thu có lãi và nguồn thu nhật thụ động cũng tăng đột biến


2. Tuổi Tuất:
Thứ nhì là tuổi Tuất, vận may đến khá nhiều. Bạn có thể tăng thu nhập nhờ các sáng kiến trong công việc và tiếp thu kinh nghiệm từ tiền bối, vận dụng một cách sáng tạo nhất cho công việc của mình.


3. Tuổi Tỵ:
Mọi việc đều trở nên rất lạc quan và đáng mong đợi. Bạn gặp vận may thiên thời, nên thử tham gia một số công việc có tình chất may rủi, bạn có đến 72% may mắn, trong khi chỉ có 28% là xui rủi thôi, hãy mạnh dạn lên.



4. Tuổi Mùi:
Tuổi Mùi trong năm 2014 làm giàu một cách bất ngờ nhờ vào đầu tư bất động sản.


Những tuổi khác đều có những thuận lợi và khó khăn riêng, và cần cẩn thận và tính toán khi đầu tư. Thuận lợi và khó khăn còn phụ thuộc vào vận thế mỗi người đang nắm giữ.
Chúc tất cả đều thành công!

Chucmungnammoi.vn
Sưu tầm
Theo Fengshuiexpress
4 tuổi nào dễ phát tài, phát lộc trong năm Giáp Ngọ 2014? 4 tuổi nào dễ phát tài, phát lộc trong năm Giáp Ngọ 2014? Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 11:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.