Năm 2016 nên sinh tháng nào, mùa nào tốt?

Năm 2016, Bính Thân, Mệnh Sơn Hạ Hỏa.


Nên sinh vào mùa Hạ, Xuân và kiêng các tháng Tứ Quý. Do đó các tháng tốt 4,5,1,2

BẢN MỆNH
Vượng
Tướng
Hưu
Tử
Kim
Thu
Tứ Quý
Đông
Xuân
Hạ
Mộc
Xuân
Đông
Hạ
Tứ Quý
Thu
Thuỷ
Đông
Thu
Xuân
Hạ
Tứ Quý
Hoả
Hạ
Xuân
Tứ Quý
Thu
Đông
Thổ
Tứ Quý
Hạ
Thu
Đông
Xuân


Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12.
Mùa Xuân: 1-3 ;  Hạ: 4-6; Thu: 7-9; Đông: 10 - 12
(Lưu ý là tính theo âm lịch)

Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất. Ví dụ :
Người sinh năm Bính Thân mệnh Sơn Hạ Hỏa, nếu sinh vào mùa Hạ, mùa Xuân là được mùa sinh. Sinh vào mùa Thu hoặc mùa Đông là lỗi mùa sinh.


Sưu tầm
www.chucmungnammoi.vn
Năm 2016 nên sinh tháng nào, mùa nào tốt? Năm 2016 nên sinh tháng nào, mùa nào tốt? Reviewed by Nguyễn Trí Hiển on 16:10 Rating: 5

19 nhận xét:

  1. la nen sinh vao thang 1,2,4,5 am lich

    Trả lờiXóa
  2. Dùng mệnh Nạp âm của năm 2016 ( và các năm khác cũng vậy) để chọn tháng sinh con theo bảng SINH VƯỢNG MỘ TUYỆT là hoàn toàn sai, rất sai. Vì:
    - Bảng SINH VƯỢNG MỘ TUYỆT là công cụ để so sánh các can áp dụng trong bộ môn DỰ ĐOÁN THEO TỨ TRỤ chứ không để so sanh các mệnh Nạp âm của năm.
    - Mệnh Nạp âm không đại diện cho mệnh của một người. Số mệnh của một người là do năm sinh, tháng sinh, ngáy sinh và giờ sinh của người đó tạo nên. Mệnh Nạp âm không có ý nghĩa gì cả.
    - Cũng chính vì mệnh của con người phải do đủ cả năm tháng.ngày và giờ sinh tạo nên mà không thể căn cứ vào mệnh Nạp âm với tháng sinh mà đã phán rằng mệnh của một người là tót hay xấu.
    Vì vậy bất kể tháng nào và năm nào cũng có thể sinh ra người tốt hay xấu, kẻ sang hay hèn, người giảu hay nghèo...
    binhdan51@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  3. thuoc bo xuong khopGlucosamine là một Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người.
    thuoc bo xuong khop cua myGlucosamine là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là chất cần thiết để hình thành tế bào sụn.
    thuoc glucosamine cua myNgười và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn,
    thuoc glucosamine chondroitindẫn đến lượng glucosamine càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa, các khớp không ma sát, bôi trơn với nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa.
    thuoc glucosamine chondroitin msmNgười có tuổi (như tuổi ngoài 40), người có vấn đề về xương khớp nên bổ sung lượng Glucosamine Chondrointin để tăng cường chất bôi trơn cho khớp,
    thuoc khop cua mykhiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương
    thuoc xuong khopViệc bố sung này cũng làm gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
    thuoc xuong khop cua myMột ưu điểm nổi trội của Glucosamine Chondroitin là nó không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn đúng đắn vì Glucosamine chính là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng.
    thuoc xuong khop glucosamineCho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn (đặc biệt khi so sánh với các dòng thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid - nếu ai đã từng điều trị với nhóm thuốc "đau khổ" này!)
    thuốc bổ khớpĐược chiết xuất từ sụn vi cá mập rất quý giá. Trong khi Glucosamine là một loại đường amin cấu tạo và hồi phục sụn, thì Chondroitin Sulfate lại tạo ra tính đàn hồi cho sụn.
    thuốc bổ khớp của mỹChondroitin Sulfate có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp theo cơ chế ức chế các enzym Elastase

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Dự sinh của mình vào tháng cuối tháng 9 dương rơi vào tháng 8 âm là lỗi mùa sinh rồi

    Trả lờiXóa
  7. Dự sinh của mình vào tháng cuối tháng 9 dương rơi vào tháng 8 âm là lỗi mùa sinh rồi

    Trả lờiXóa
  8. Cho e hỏi 2 vợ chồng e là mạng kim vợ e sinh 1992 là nhâm thân em thi quý dậu 2 vợ chồng e có nên sinh con năm nay không vậy nếu sinh con trong năm nay có hợp tuổi 2 vợ chồng em không vậy a chị

    Trả lờiXóa
  9. Cho e hỏi 2 vợ chồng e là mạng kim vợ e sinh 1992 là nhâm thân em thi quý dậu 2 vợ chồng e có nên sinh con năm nay không vậy nếu sinh con trong năm nay có hợp tuổi 2 vợ chồng em không vậy a chị

    Trả lờiXóa
  10. Kim khắc hỏa ko tốt...ko hơp..theo minh là thế..nhưng đừng kê hoach lâu wa..khi cần ko
    được nữa.hai vơ chồng mênh kim...nên sinh con mệnh.. thuy ..la tốt

    Trả lờiXóa
  11. - cho e hỏi là e sinh vào năm nay nhưng 2 vck đều mệnh kim thì có ảnh hưởng xấu đến bố mẹ nhiều k a

    Trả lờiXóa
  12. THANK YOU for his article bro, this is very helpful and useful
    I hope to see your other articles

    Obat Pembesar Penis
    Hammer Of Thor
    Hammer Of Thor Asli
    Extenze
    Extenze Asli

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.